กลับมาชัวร์ ! เลสเตอร์ ตบ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ทิ้งผู้ตาม 14 แต้ม ศึก แชมเปี้ยนชิพ

เลสเตอร์ ซิตี้ มีแววพุ่งเข้าเส้นชัยเลื่อนชั้นขึ้น พรีเมียร์ลีก แบบม้วนเดียวจบ หลังล่าสุดลงเล่นเกม อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ นัดกลางสัปดาห์ เบียดชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ที่เป็นการกำชัย 8 เกมซ้อน และทิ้งห่างอันดับ 3 เพิ่มขึ้นอีกเป็น 14 คะแนนแล้ว

ก่อนหน้าเกมคืนอังคารที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทัพจิ้งจอกของ เอ็นโซ มาเรสก้า อดีตผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยิงยาวชนะมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งทำให้ยึดตำแหน่งจ่าฝูง ชปช. อย่างเหนียวแน่น

สำหรับแมตช์ล่าสุดนี้ที่ก่อนเกมมีการยืนไว้อาลัย ครบรอบ 5 ปีการจากไปของ วิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรด้วยนั้น เลสเตอร์ ซึ่งนำโดย เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, สเตฟี่ มาวิดิดี้ และ เซซาเร่ คาซาเดอี พร้อมกับที่ เจมี่ วาร์ดี้ ได้พักเป็นสำรอง เฉือนชัย ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ด้วยลูกโขกประตูโทนตั้งแต่ต้นเกมของ เจมส์ จัสติน ในนาทีที่ 12

ชัยชนะทำให้ เลสเตอร์ เข้าวินต่อเนื่องเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกัน และชนะ 12 จาก 13 เกมแรก จนโกยแต้มเข้ากระเป๋าเพิ่มเป็น 36 คะแนน

เลสเตอร์ เพิ่มระยะทิ้งรองจ่าฝูง อิปสวิช ทาวน์ ที่เพิ่งเล่นไป 11 นัดเท่านั้น เป็น 8 คะแนน และยังทิ้งห่างอันดับ 3 ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เตะไป 12 นัด เพิ่มขึ้นแบบมองกันไม่เห็น ที่ 14 คะแนนเลยทีเดียว

ต่อกรณีนี้ทำให้บริษัทรับพนันถูกกฎหมายอังกฤษหลายๆ เจ้า ปรับลดราคาเลื่อนชั้นของ เลสเตอร์ แบบกดต่ำสุดกู่ 1/10, 1/9 หรือ 1/8 เท่านั้น ซึ่งหมายถึงค่อนข้างชัวร์มากแล้วในสายตาร้านพูล ขณะที่ อิปสวิช, ลีดส์, เซาแธมป์ตัน หรือ มิดเดิ้ลสโบรช์ เป็นตัวเต็งลำดับถัดมา

ทั้งนี้ เลสเตอร์ จะต้องออกไปเยือน ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ จากนั้นมีเกมสำคัญกับทีมอันดับ 3 ลีดส์ ยูไนเต็ด รออยู่ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ย.

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/leicester-beat-sunderland-1-0-championship-2023-24

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด