‘กาสเปรินี่’ เผย ‘นาโปลี’ สนใจแต่ยังผูกพันอตาฯ

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เปิดเผยได้รับความสนใจจาก นาโปลี อย่างยาวนาน แต่ยืนยันขอคุม อตาลันต้า ต่อไป พร้อมแสดงความต้องการดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ซีซั่นหน้า

เฮดโค้ชวัย 66 ปี เข้าสู่สัญญา 12 เดือนสุดท้าย เพิ่งพาทีมคว้า ยูโรป้า ลีก เป็นถ้วยแชมป์ใบแรกในอาชีพ และให้สัมภาษณ์หลังจบนัดชิง ยอมรับความท้าทายที่สโมสรอื่น ทำให้เขารู้สึกหวั่นไหวเหมือนนอกใจภรรยา

แม้ไม่ระบุชื่อแต่สื่อคาดการณ์ว่าเป็น นาโปลี อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดเผยว่ายักษ์ใหญ่เมืองเนเปิ้ลส์ กำลังหันไปปิดดีล อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน

“เห็นได้ชัดว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ให้การชื่นชมตัวผมมานานหลายปี ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมาก” กาสเปรินี่ ชี้แจงก่อนแข่งเกมลีกนัดตกค้างกับ ฟิออเรนติน่า สุดสัปดาห์นี้ลุ้นแซง ยูเวนตุส ไปจบอันดับ 3

“ยังไงก็ตาม ผมคิดว่าสุดท้ายแล้ว เด ลอเรนติส ยังให้ความสนใจโค้ชอื่นอีกหลายคน นั่นคือสิ่งที่เขาและ นาโปลี ต้องตัดสินใจ”

“นาโปลี มีรากฐานที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งได้ ส่วนตัวผมยังผูกพันภักดีกับ อตาลันต้า และจะเป็นแบบนั้นต่อไป”

ซีซั่นหน้า อตาลันต้า จะประเดิมด้วยการลุ้นอีกถ้วยเตรียมแข่ง ซูเปอร์ คัพ รอเจอผู้คว้าแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เรอัล มาดริด

“มันคงเป็นเรื่องยอดเยี่ยมหากเราได้ชิง ซูเปอร์ คัพ กับ เรอัล มาดริด” กาสเปรินี่ ให้คำตอบหลังถูกถามความเห็น

“เราภาคภูมิใจในความสำเร็จ แฟนบอลที่ แบร์กาโม ยังคงเฉลิมฉลองมาถึงสัปดาห์นี้ ซีซั่นหน้า มันจะเป็นงานยากอีกครั้ง แต่ผมคิดว่าคงไม่ยากไปกว่าซีซั่นนี้ ซึ่งเราต้องเล่นทุก 3 วัน”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2448314

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด