กูรูเผย ลิเวอร์พูล มีโอกาสเบียด แมนซิตี้ คว้าตัว สตาร์ บาเยิร์น เสริมทัพ

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการได้ตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทีมในซัมเมอร์ 2024

ในห้วงที่ผ่านมา ตัวรุกวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนัก หลังจากสัญญาฉบับเดิมกับ บาเยิร์น จะหมดลงในปี 2025 และยังไม่มีท่าทีจะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ “เสือใต้” แต่อย่างใด

ล่าสุด ฟอล์ค ระบุว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่มาภาษีดีกว่าอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่จะได้ลายเซ็น ซาเน่ ไปครอง โดยกล่าวว่า “คำถามใหญ่เกี่ยวกับ ลีรอย มักจะเกี่ยวกับสภาพจิตใจของเขาอยู่เสมอ และนั่นเป็นความเห็นจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า”

“ข่าวลือที่ แมนฯ ซิตี้ สนใจเขา ผมได้ยินมาว่า นั่นเป็นแค่ทางเลือกหนึ่ง ผมทราบมาว่า ด้วยว่า ซาเน่ ไม่อยากกลับไปที่นั่น ขณะที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เป็นโค้ชที่สามารถดึงศักยภาพนักเตะของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่ และนี่จะเป็นการทำธุรกิจที่ชาญฉลาดสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว ซาเน่”

“เขามีพร้อมทุกอย่างแล้ว ถ้าคุณสามารถเพิ่มแนวคิดการทำงานในสนามลงไปได้ เขาจะสมบูรณ์แบบสำหรับ ลิเวอร์พูล”

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/liverpool-cab-beat-manchester-city-to-sign-sane

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด