ข่าวลือเป็นจริง ศิลปินหนุ่มแจ้งข่าวมีครอบครัวแล้ว ขอโทษที่บอกช้าไป

ภาพไฮไลต์

ภาพไฮไลต์

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า คิม ซองจู (Kim Sungjoo) วง UNIQ ว่าแต่งงานมีครอบครัวแล้ว และยังมีลูกแล้วด้วยนั้น และล่าสุดศิลปินหนุ่มก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศข่าวที่หลายคนสงสัยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“สวัสดี นี่คือคิม ซองจู”

ฉันอยากจะใช้โอกาสนี้ขอโทษที่ทำให้หลายๆ คนประหลาดใจกับข่าวกะทันหันที่แพร่กระจายผ่านชุมชนออนไลน์และโซเชียลมีเดียเมื่อเร็วๆ นี้

และฉันก็ขอโทษด้วยที่ไม่สามารถแสดงตัวเองต่อหน้าพวกคุณได้อย่างตรงไปตรงมา ฉันอยากจะแจ้งข่าวถึงแฟนๆ ที่รักและสนับสนุนฉันเสมอมา

แต่เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่ต้องระมัดระวัง ฉันจึงไม่สามารถบอกคุณได้ รู้ว่าช้าแต่ก็อยากเดินหน้ากับความจริง ฉันจะมีชีวิตอยู่ในฐานะสามีและพ่อที่ขยันหมั่นเพียรตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ขอบคุณ”

สำหรับ คิม ซองจู เป็นนักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ คิมเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวงดนตรีเกาหลีใต้-จีนชื่อ ยูนิก ในปี ค.ศ. 2014

ซองจู เปิดตัวทางโทรทัศน์ในละครโรแมนติกจีนเรื่อง Magical Space-time (2016) และ เปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง MBA Partners (2016) เขามีชื่อเสียงที่สุดจากบทบาทสนับสนุนในเรื่อง คุณหมอสองภพ (2017) และ My Secret Terrius (2018)

ส่วนงานของ วงUNIQ เดิมเป็นความพยายามร่วมกันระหว่าง YG Entertainment และ Yuehua กลุ่มนี้ได้รับความนิยมอย่างมากแม้จะออกอัลบั้มเพียงอัลบั้มเดียว รวมถึงการบันทึก OST สำหรับ TMNT และ Penguins of Madagascar ที่ออกในจีนอีกด้วย

UNIQ ไม่เคยถูกยุบอย่างเป็นทางการ แต่สมาชิกแต่ละคนได้เดินหน้าลุยงานเดี่ยวมาตั้งแต่ปี 2018 โดยหวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากการเปิดตัว The Untamed, โชซึงยอน ( Cho Seungyoun) เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวโดยใช้ชื่อ WOODZ

อี้ซวน (Yixuan) เดบิวต์ในกลุ่ม New Stor, Wenhan เปิดตัวครั้งแรกในกลุ่ม UNINE และ ซองจู ก็มีผลงานการแสดงต่างๆ

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ข่าวลือเป็นจริง ศิลปินหนุ่มแจ้งข่าวมีครอบครัวแล้ว ขอโทษที่บอกช้าไป

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่
– Website : www.thairath.co.th
– LINE Official : Thairath


ขอบคุณเนื้อหาจาก Thairath – ไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/entertain/news/2767405