คาดราชันส่ง ‘คูร์กตัวส์’ เฝ้าเสานัดชิง UCL

อีเอสพีเอ็น คาดหมาย ธิโบต์ คูร์กตัวส์ จะได้ออกสตาร์ทให้กับ เอรัลด มาริด ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 1 มิถุนายน

คูร์กตัวส์ พักรักษาตัวมาแทบทั้งฤดูกาลหลังพบอาการเจ็บหนักที่หัวเข่า แต่ก็กลับมาเฝ้าเสาให้ทีมได้ในเกมพบ กาดิซ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมก่อนต้องนั่งสำรองในการพบกับ บาเยิร์น มิวนิค แชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดสอง

นับจากนั้นมา คูร์กตัวส์ เก็บคลีนชีตได้ในการลงสนามพบ กรานาด้า กับ อลาเบส แถมยังเซฟไป 10 หนจากเกมล่าสุดและได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอล มาดริด

แหล่งข่าวจากในสโมสรเชื่อว่าหากนายด่านวัย 32 ปีฟิตเพียงพอ ก็ไม่มีข้อกังขาสำหรับการเห็น คูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสาในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิง

คาร์โล อันเชลอตติ กล่าวให้หลังจากเกมชนะ อลาเบส ว่า คูร์กตัวส์ กับ อันดรีย์ ลูนิน จะได้รับโอกาสให้ลงเฝ้าเสาคนละนัดใน 2 เกมสุดท้าย

รายงานระบุว่าตำแหน่งมือหนึ่งของ คูร์กตัวส์ ไม่ใช่เรื่องที่ อันเชลอตติ จะเกิดความกังขาด้วยเช่นกัน หลังมองเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกแม้ไม่ได้กล่าวผ่านสื่อเลยก็ตาม

ลูนิน ที่ต้องเฝ้าเสาช่วง คูร์กตัวส์ บาดเจ็บนั้นก็ได้รับคำชื่นชมไม่ได้น้อยและ มาดริด ใกล้ที่จะต่อสัญญาเขาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2029

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2443363

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด