ชะลอไปก่อน! ‘ไมนู’ อัพค่าเหนื่อย 4 เท่าต้องรอหลังยูโร

เจ้าหนู คอบบี้ ไมนู จะชะลอแผนการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่าไปจนกระทั่งหลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยทีมชาติอังกฤษ ในยูโร 2024 นี้เสียก่อน

มิดฟิลด์ดาวรุ่งปิศาจแดง แจ้งเกิดเต็มตัวหลังสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมของ เอริค เทน ฮาก ได้ในซีซั่นนี้

ผลงานอันโดดเด่นทำให้เขามีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ของแกเร็ธ เซาธ์เกต และกำลังจะได้ไปลุยทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่เยอรมนี ในเดือนมิถุนายนนี้

ความยอดเยี่ยมของ ไมนู ทำให้เขาได้รับสัญญาใหม่จนถึงปี 2026 ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ INEOS ให้ความสำคัญกับดาวรุ่งพรสวรรค์สูงผู้นี้ จึงมีแผนเซ็นสัญญาใหม่ให้อีกรอบที่จะทำให้ค่าหนื่อยเพิ่มให้ถึง 4 เท่า หรือประมาณ 80,000 ต่อสัปดาห์ ซึ่งตัวนักเตะเองยอมรับข้อเสนอในหลักการแล้ว

อย่างไรก็ตาม แผนการดังกล่าวได้ถูกชะลอไว้จนกว่าจะถึงเดือนกรกฏาคม หลังนักเตะต้องการมุ่งมั่นให้กับการรับใข้ชาติก่อนเป็นลำดับแรก ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์

ทั้งนี้ อังกฤษ จะลงอุ่งเครื่อง 2 นัดกับ บอสเนีย และไอซ์แลนด์ ก่อนจะเดินทางไปเยอรมนีวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เพื่อร่วมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2449203

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด