ซะงั้น! ตร.ให้สาวอุ้มทารกลัดคิวแจ้งความ สงสัยทำไมเด็กไม่ร้อง สุดท้ายฮาลั่น

ซะงั้น! ตร.ให้สาวอุ้มทารกลัดคิวแจ้งความ สงสัยทำไมเด็กไม่ร้อง สุดท้ายฮาลั่น

อย่างฮา! สาวอุ้มทารกเข้าแจ้งความ ตำรวจเห็นใจลัดคิวให้ก่อน สุดท้ายแปลกใจทำไมทารกเลี้ยงง่ายไม่งอแง เมื่อความจริงเปิดเผยถึงกับฮาลั่นกันทั้งโรงพัก

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ขณะที่ ร.ต.ท.อุทัย ภาพันธ์ สภ.เมืองนนทบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่บันทึกประจำวัน จู่ๆ ได้มีหญิงอุ้มทารกน้อยมานั่งรอแจ้งความ จึงได้เรียกขอรัดคิวผู้เสียหายรายอื่น ซึ่งหลายคนที่รอต่างก็เข้าใจและยินดีให้สาวดังกล่าวที่อุ้มทารกน้อยเข้าแจ้งความก่อน ทราบต่อมาคือ นางสุกฤตา อายุ 53 ปี อาชีพช่างตัดผม ลักษณะอุ้มทารกน้อยในอ้อมกอดอย่างสุดรักและหวงแหน แจ้งขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ถูกแก๊งอ้างปล่อยเงินกู้ในโซเชียลหลอกเงินไป 5 หมื่นบาท สุดท้ายถูกบล็อกเฟสบุ๊ก ติดต่อไม่ได้อีกเลย ตนกลัวจะถูกนำหลักฐานส่วนบุคคลที่ส่งไปถูกแก๊งนี้นำไปใช้ทำเรื่องผิดกฎหมายจึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

โดยขณะให้ปากคำอยู่นั้น ร.ต.ท.อุทัย ที่ได้ลงบันทึกประจำวันให้เป็นที่เรียบร้อย เกิดความสงสัยจึงเอ่ยถามนางสุกฤตาว่า “ทำไมเด็กเลี้ยงง่ายจังไม่เห็นร้องไห้งอแงเลย” จนนางสุกฤตา ได้เปิดหน้าทารกน้อยให้ดูซึ่งก็น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก พร้อมบอกน้องชื่อว่า “น้องโจเซฟ” เป็นเด็กผู้ชาย แต่เป็นตุ๊กตาหน้าเหมือนที่ลูกสาวสั่งทำไว้ ปัจจุบันลูกสาวแต่งงานไปกับหนุ่มเกาหลี และมีลูกสาวเป็นของตัวเองแล้ว แม่จึงต้องดูแล “น้องโจเซฟ” ไว้เอง ไปไหนมาไหนก็อุ้มไปด้วยเพราะตนก็เลิกรากับสามี เมื่อมีน้องโจเซฟก็เหมือนมีหลานแท้ๆ เพราะหลานแท้ๆ ก็อยู่เมืองนอกเมืองนา ทำให้ตนรู้สึกคลายเหงาได้เป็นอย่างดี

ซึ่งหลังจากเปิดหน้าเปิดตา “น้องโจเซฟ” ตุ๊กตาหน้าเหมือนเด็กน้อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูทั้งหน้าตา นิ้วมือ นิ้วเท้า ตลอดจนเส้นผมเหมือนจริงมากๆ ทำเอาเรียกเสียงฮาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สื่อมวลชน ที่เฝ้าติดตามคดีอุกฉกรรจ์ในคดี คู่เกย์ฆ่ากันได้ผ่อนคลายความเครียด และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน ขณะที่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งกำลังเคร่งเครียดติดตามคดีฆ่าคู่เกย์ผ่านลงมาเห็นเข้าและสอบถาม เมื่อเห็นตุ๊กตาหน้าเหมือนถึงกับอมยิ้มและจับดูสอบถามรายละเอียดถึงที่มาที่ไป ทำเอาทั้งโรงพักหัวเราะฮือฮาผ่อนคลายหายตึงเครียดไปได้เหมือนกัน.


ขอบคุณเนื้อหาจาก เดลินิวส์ https://www.dailynews.co.th/news/3479686/