ซ้อมมื้อแรกแดนลอดช่อง! ‘มาโน’ ติวเข้ม ‘ช้างศึก’ เปิดเกมล่า 3 แต้ม

“มาโน โพลกิง” ติวเข้มทัพ ”ช้างศึก“ ลงซ้อมมื้อแรกแดนลอดช่อง เตรียมพร้อมดวล สิงคโปร์ เพื่อลุ้น 3 แต้มแรกคัดบอลโลก

หลังจากเดินทางมาถึงสิงคโปร์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ล่าสุด มาโน โพลกิง ได้นำลูกทีม “ช้างศึก” ทั้ง 24 คน ลงฝึกซ้อมในช่วงเวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ เกลัง แอคทีฟเอสจี ฟิลด์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง นัดที่สอง กลุ่ม ซี ซึ่งนักเตะทุกคนอยู่ในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ โดย มาโน ติวเข้มในการขึ้นเกมเป็นหลัก

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางจาก บีจี ปทุม กล่าวว่า “ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อมเต็มที่เพราะได้พักมา 2 วัย เราต้องเตรียมความพร้อมในส่วนของเราให้ดีที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าเกมกับ สิงคโปร์ เป้าหมายคือ 3 แต้ม”

“เกมกับ จีน ทุกคนรู้สึกผิดหวัง แต่มันก็ผ่านมาแล้ว แก้ไขอะไรไม่ได้ เรายังมีเกมเหลืออีก 5 นัด และตอนนี้ต้องโฟกัสเกมกับ สิงคโปร์ เป็นอันดับแรก”

โดยโปรแกรมของ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านแพ้ ทีมชาติจีน 1-2 ส่วน ทีมชาติสิงคโปร์ บุกไปแพ้ ทีมชาติเกาหลีใต้ 0-5 ทำให้ทั้งสองทีมต้องการคว้า 3 แต้มแรกให้ได้

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2375639

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด