ด่วน! ผลไต่สวนการเสียชีวิตของ ‘ดอม หมูป่า’ ระบุแล้วว่าเกิดจาก….

ด่วน! ผลไต่สวนการเสียชีวิตของ ‘ดอม หมูป่า’ ระบุแล้วว่าเกิดจาก….

สำนักข่างต่างประเทศ รายงานผลการไต่สวน คดีการเสียชีวิตปริศนาของ ดอม หมูป่า ณ รร.ฟุตบอลอังกฤษ เมื่อเดือน ก.พ. สรุปคือการ “ฆ่าตัวตาย”

สืบเนื่องจากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ ดอม หมูป่า เมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยในตอนแรกนั้นมีรายงานว่า พบร่าง ดอม หมูป่า สลบไร้สติที่ห้องพัก ในวิทยาลัยบรู๊คเฮาส์ มาร์เก็ตฮาร์โรห์ เมืองเลสเตอร์เชียร์ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ โดยสันนิษฐานว่า ล้มหัวฟาดพื้น เจ้าหน้าที่ช่วยกันพยายามปั๊มหัวใจแล้วแต่ก็ไม่ฟื้น จากนั้นอีก 2 วัน เขาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล Kettering General หลังจากที่ได้รับทุน sport education มูลนิธิซิโก้ ไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ก่อนผลการไต่สวนจะออก ทางด้านครอบครัวของดอม คุณยายของน้องแจ้งเพียงว่าการเสียชีวิตเกิดขึ้นเพราะอุบัติเหตุ ต่อมาวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ก็มีความคืบหน้าอีกครั้ง ซึ่งมีรายงานว่า ศาสตราจารย์แคทเธอรีน เมสัน เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพอาวุโสของเลสเตอร์ ซิตี้ และเซาธ์ เลสเตอร์เชียร์ กล่าวว่า “มีการระบุสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว โดยเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในชั้นต้น จนกว่าจะมีการไต่สวนอย่างเป็นทางการ การสืบสวนและการไต่สวนยังคงดำเนินต่อไป แต่ฉันไม่อยู่ในสถานะที่จะให้ข้อมูลได้”

ล่าสุดวันนี้ 28 ตุลาคม 2566 หลังผ่านเหตุการณ์ไปกว่า 9 เดือน และทางครอบครัวก็ได้รับอัฐิของ ดอม กลับประเทศไทยมาแล้ว ทางด้านสำนักข่าวต่างประเทศ BBC ก็ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า หลังจากการไต่สวนคดีการเสียชีวิตของน้องดอม เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพอาวุโสได้บันทึกข้อสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ในบันทึกการไต่สวน ไม่สรุปถึงสาเหตุการกระทำการเช่นนั้น ทั้งนี้ การสอบสวนของตำรวจไม่พบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่ 3 หรือสถานการณ์ที่น่าสงสัย

ทั้งนี้ เอียน สมิธ อาจารย์ใหญ่วิทยาลัยแห่งนี้ ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เพื่อนฝูง และอดีตเพื่อนร่วมทีมของดอม ในฐานะวิทยาลัย สุขภาพ ความเป็นอยู่ และสวัสดิภาพของนักเรียนถือเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด

ภาพหน้าจอ 2566-10-28 เวลา 10.43.38-min

ภาพหน้าจอ 2566-10-28 เวลา 10.43.38-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY


ขอบคุณเนื้อหาจาก BRIGHTTV.CO.TH https://www.brighttv.co.th/social-news/dom