ด่วน! หามตะวันจากคุกส่ง รพ. คาดเครียดหลังทราบข่าว ”บุ้ง ทะลุวัง“

ด่วน! หามตะวันจากคุกส่ง รพ. คาดเครียดหลังทราบข่าว ”บุ้ง ทะลุวัง“

ผอ.คุกหญิง ยันย้าย “ตะวัน” รักษาที่ รพ.ธรรมศาสตร์จริง เหตุเครียดหลังทราบข่าว “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิต

วันนี้(15 พ.ค. 67) นางอาจารี ศรีสุนาครัว ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยถึงกรณีกระแสข่าวที่ว่า น.ส.ทานตะวัน หรือตะวัน ถูกนําตัวออกจากโรงพยาบาลราชทัณฑ์มาส่งต่อยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ ว่า เป็นความจริง ส่วนสาเหตุที่ส่งตัวมารักษาเพราะเป็นความเห็นแพทย์ เบื้องต้นคาดว่ามาจากความเครียด ส่วนสภาพร่างกายคาดว่าไม่ได้มีภาวะฉุกเฉินอะไร

โดยนางอาจารี ระบุว่า น.ส.ทานตะวัน เพิ่งข่าวการเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร หรือบุ้ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากทราบก็มีอาการครียด ซึ่งตนมองว่าเป็นปกติที่เครียดเพราะทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน ใกล้ชิดกันตลอด น่าจะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันในช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้เข้าเยี่ยม ให้กำลังใจและสอบถามความเป็นอยู่ กับ น.ส.ทานตะวัน ซึ่ง พ.ต.อ.ทวี มีการเจรจาและทำความเข้าใจกับ น.ส.ทานตะวัน ว่า หากมีภาวะเครียด ให้ย้ายไปรักษาตัวที่ รพ.ธรรมศาสตร์ จะดีกว่า

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากรณีการส่งตัว น.ส.ทานตะวันมา รักษาที่ รพ.ธรรมศาสตร์ เนื่องจากว่าหวั่นซ้ำรอยกับบุ้งหรือไม่ นางอาจารี ยืนยันว่า น่าจะเพราะความเครียดจากเหตุการณ์ที่ทราบว่า น.ส.เนติพร หรือบุ้ง เสียชีวิตมากกว่า ซึ่งมองว่าเป็นปกติที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ จึงมีการย้ายโรงพยาบาลในครั้งนี้

ส่วนบรรยากาศที่ ตึกยูงทอง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ เวลาประมาณ 14.30 น. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทราบว่ามีรถเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์มาจอด ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลมาเข็น น.ส.ทานตะวัน เข้าไปภายในตึก โดยมีเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์หญิง 2 คน เดินตามเข้าไป

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews


ขอบคุณเนื้อหาจาก INN News https://www.innnews.co.th/news/criminal/news_717930/