ตร.เผยสาเหตุเสียชีวิต นักร้องสาว วัย 30 ปี หลังพบล้มหมดสติ อยู่ในห้องน้ำ

ตร.เผยสาเหตุเสียชีวิต นักร้องสาว วัย 30 ปี หลังพบล้มหมดสติ อยู่ในห้องน้ำ

ตร.เผยสาเหตุเสียชีวิต พัคโบรัม วัย 30 ปี หลังพบล้มหมดสติ อยู่ในห้องน้ำ โดยผลชันสูตรศพ เกิดจาก สุราเป็นพิษ และเธอสุขภาพไม่ดี ป่วยเป็นโรคมีแผลที่ตับและโรคไขมันพอกตับ

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากสำหรับวงการเพลงเกาหลีใต้ ผู้สื่อข่าวได้มีการรายงานว่า XANADU Entertainment ต้นสังกัดของพัค โบรัม ยืนยันว่านักร้องเสียชีวิตกะทันหันเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

ตร.เผยสาเหตุเสียชีวิต พัคโบรัม วัย 30 ปี หลังพบล้มหมดสติ อยู่ในห้องน้ำ

ล่าสุด (23 พ.ค.) สำนักข่าวเกาหลีได้มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ (National Forensic Service) พบว่าสาเหตุการเสียชีวิตของนักร้อง พัค โบรัม ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน สันนิษฐานว่าเป็น‘พิษแอลกอฮอล์เฉียบพลัน’

ตามรายงานของสถานีตำรวจทางใต้นัมยางจูในจังหวัดคยองกีเมื่อวันที่ 23 ตำรวจเพิ่งได้รับรายงานการชันสูตรพลิกศพครั้งสุดท้ายจากสำนักงานนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติ โดยระบุว่า ” สันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากพิษแอลกอฮอล์เฉียบพลัน” ไม่พบสาเหตุการเสียชีวิตอื่นที่สันนิษฐานได้

ในช่วงเวลาที่เธอเสียชีวิต พัค โบรัม มีสุขภาพไม่ดีเนื่องจากรอยโรคที่ตับและโรคไขมันพอกตับ หากไม่ดื่มมากเกินไปในขณะที่เธอเสียชีวิต สันนิษฐานว่าเธอเสียชีวิตด้วยโรคพิษสุราเรื้อรังอย่างรวดเร็วเนื่องจากโรคเรื้อรังหลายอย่างรวมกัน

คนรู้จักพบว่า โบรัม หมดสติในห้องน้ำเมื่อเวลาประมาณ 21.55 น. ของวันที่ 11 เดือนที่แล้ว หลังจากแบ่งปันโซจูหนึ่งขวดกับผู้หญิงสองคนที่บ้านของคนรู้จักในนามยางจู หลังจากนั้นเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในอีกหนึ่งชั่วโมงต่อมา ไม่พบผู้ต้องสงสัยฆ่าหรือฆ่าตัวตาย

เมื่อตำรวจได้รับคำชี้แจงด้วยวาจาเป็นครั้งแรกว่า’ไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต’ จากการชันสูตรพลิกศพที่ดำเนินการเมื่อวันที่15 เดือนที่แล้ว จึงขอให้สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แม่นยำยิ่งขึ้น

ขอบคุณ : m.entertain.naver.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่


ขอบคุณเนื้อหาจาก The Bangkok Insight https://www.thebangkokinsight.com/news/lifestyle/entertainment/1327790/