ตัดเกรดนักเตะ อาร์เซนอล เกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกเฉือน เบรนท์ฟอร์ด หวุดหวิด 0-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา – Player Ratings

อารอน แรมสเดล – 5ได้รับโอกาสลงสนามเนื่องจาก รายา ติดเงื่อนไขสัญญายืมตัว ซึ่งวันนี้เห็นได้ชัดว่ามีปัญหาเรื่องความมั่นใจจากจังหวะออกบอลพลาดแบบ "น่าเกลียด" ถือสองครั้ง ส่วนจังหวะเซฟวันนี้แทบไม่มีลูกบินสวย ๆ ให้เห็นเลยตลอดทั้งเกม

ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ – 7รับบทแบ็คขวาในเกมนี้ บทบาทกับเกมรับถือว่าโดดเด่น ในการรับมือกับลูกโต้กลับ แถมยังขยันไล่บอล ขยันเติมเกมรุกตลอดทั้งเกม

กาเบรียล – 7ใช้ความแข็งแกร่งในการเข้าปะทะได้ดี รับมือกับความเร็วของแนวรุกเจ้าถิ่นได้คู่คี่สูสี

วิลเลี่ยม ซาลิบา – 7จังหวะจ่ายคืนหลังให้ แรมสเดล หลาย ๆ ครั้งน่าหวาดเสียว แต่สำหรับเกมรับถือว่าทำได้ดี มีจังหวะดักบอลสวย ๆ ได้หลายครั้ง

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – 7บทบาทส่วนใหญ่จะอยู่เกมรุกที่คอยเติมขึ้นไปต่อบอลทางกราบซ้าย แถมวันนี้มีจังหวะช่วยสะกัดบอลออกจากเส้นได้อย่างหวุดหวิดในครึ่งเวลาหลัง

ดีแคลน ไรซ์ – 8คอยคุมเกมกลางสนาม เป็นหัวใจสำคัญในการเชื่อมเกมจากหลังไปหน้า แถมยังช่วยเซฟไม่ให้ทีมเสียประตูจากการไปดักบอลออกจากเส้นในครึ่งแรกอีกด้วย

มาร์ติน โอเดการ์ด – 6หายเจ็บกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่วันนี้แม้จะได้ครอบบอลอยู่บ้างแต่ก็พาบอลเข้าพื้นที่อันตรายได้น้อย ทำได้เพียงต่อบอลไปมาเท่านั้น

เลอันโดร ทรอสซาร์ – 6คอยเชื่อมเกมตรงกลางในครึ่งแรก บทบาทกับเกมไม่มากนัก ก่อนจะถูกขยับมาริมเส้นฝั่งซ้ายในครึ่งหลัง ซึ่งก็ยังสร้างโอกาสได้ไม่มากนักเช่นเคย มีจังหวะโขกจ่อ ๆ เข้าไป แต่ถูกจับล้ำหน้าไปก่อน

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – 6พยายามลากเลื้อยไปกับบอลทางกราบซ้าย แม้วันนี้จะได้เล่นกับบอลค่อนข้างบ่อย แต่ยังสร้างโอกาสสวย ๆ ให้ทีมไม่ได้มากเท่าที่ควร

กาเบรียล เชซุส – 6กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง ได้บอลค่อนข้างน้อย พยายามขยับออกข้างแต่ก็ทำอะไรได้ไม่มากนัก มีจังหวะได้โขกเน้น ๆ แต่ไปติดเซฟของ เฟร็คเคน

บูกาโย่ ซาก้า – 7พยายามสร้างโอกาสทางกราบขวา ช่วงแรกดูจะยังทำได้ไม่ดีนัก แต่หลังจากนวดอยู่พักใหญ่ก็เป็นคนเปิดทำแอสซิสต์ให้ ฮาเวิร์ตซ์ โขกประตูชัยเข้าไป

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ (แทน เชซุส น.66) – 5พยายามลงมาสร้างความแตกต่าง แต่ยังทำอะไรได้ไม่มากนัก แถมพอมีโอกาสกลับทำพลาดไปอย่างน่าเสียดาย

ไค ฮาเวิร์ตซ์ (แทน มาร์ติเนลลี น.79) – 7ลงมาเป็นซุเปอร์ซับกับการโขกประตูชัยให้ทีมในช่วงท้ายเกม

จอร์จินโญ (แทน โอเดการ์ด น.90) – N/A

เบน ไวท์ (แทน ซาก้า น.90) – N/A

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/player-ratings-brentford-0-1-arsenal-premier-league-2023-24

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด