ตำนานหงส์เชื่อ JK ยังไม่ไว้ใจ ‘เอ็นโด’ ลงตัวจริง

สตีฟ นิโคล ตำนานของ ลิเวอร์พูล มองว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่ไว้วางใจ วาตารุ เอ็นโด ให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล ควักเงิน 16.2 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็นโด มาจาก สตุ๊ตการ์ท เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากอดได้เป้าหมายหลักอย่าง มอยเซส ไคเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ซึ่งย้ายไป เชลซี ทั้งคู่

การเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นสร้างความประหลาดใจไม่น้อยเมื่อดูจากอายุของเขาที่ล่วงเลย 30 ปีแล้ว

เอ็นโด ลงตัวจริงและยิงประตูแรกให้ “หงส์แดง” ในเกมยูโรป้า ลีก ที่ถล่ม ตูลูส 5-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี แต่กลับถูกดร็อปเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสุดสัปดาห์ และจนตอนนี้เขาเพิ่งได้ลงตัวจริงในลีกแค่นัดเดียวเท่านั้น

“ประเด็นคือเขายอมให้ แม็ค อัลลิสเตอร์ ยืนต่ำ เพราะว่าพวกเขายังเล่นเกมบุกได้ค่อนข้างดี” นิโคล กล่าวกับ ESPN

“แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะเชื่อใจ เอ็นโด, ผมคิดว่านั่นอาจเป็นคำที่ดีกว่า เขายังไม่เชื่อใจ เอ็นโด ให้ออกสตาร์ทตัวจริงแล้วให้มิดฟิลด์อีกสองคนดันสูง”

ทั้งนี้ เอ็นโด ออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียงครั้งเดียวคือเกมที่ ลิเวอร์พูล คัมแบ็คเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อเดือนสิงหาคม และเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานใน 2 เกมที่เจอ ไบรท์ตัน และ เอฟเวอร์ตัน

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2367921

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด