นายใหญ่ สเปอร์ส ทำสถิติคุม 9 นัดแรก ฟันแต้มสูงสุดประวัติการณ์

อันเก้ ปอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มือขึ้นจัดๆ ในช่วงนี้ นอกจากชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 2-0 จะทำให้ทีมกลับขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ อีกครั้ง ก็ยังทำสถิติใหม่ ทำแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก จากการทำทีม 9 เกมแรกของตัวเอง

เกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ ซน ฮึง-มิน กดประตูขึ้นนำ 1-0 นับเป็นลูกที่ 7 เป็นรองดาวซัลโวถัดจาก เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ (9) ก่อนทำแอสซิสต์ให้ เจมส์ แมดดิสัน ยิงย้ำชัด เป็นเม็ดที่ 3 หลังย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้

สเปอร์ส กลับขึ้นไปนำจ่าฝูงอีกครั้งหลังผ่านนัดที่ 9 ด้วยการมี 23 คะแนน เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ที่มี 21 แต้มเท่ากัน และยังคงเป็น 1 ใน 2 ทีมที่ไร้พ่าย ร่วมกับ อาร์เซน่อล

สำหรับ ปอสเตโคกลู ยังทำสถิติใหม่ กลายเป็นกุนซือพรีเมียร์ลีกที่ทำแต้มสูงสุด จากการเริ่มต้นคุมทีม 9 นัดแรก หลังทำได้ 23 คะแนน จากผลชนะ 7 และเสมอ 2 เหนือกว่าเจ้าสถิติเก่าอย่าง กุส ฮิดดิ้งค์ (เชลซี 2008/09) และ ไมค์ วอล์คเกอร์ (นอริช 1992/93) ที่ทำไว้ 22 แต้มเท่ากัน

อดีตนายใหญ่ทีมชาติออสเตรเลีย ยังเป็นเจ้าของรางวัล กุนซือยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ในทั้ง 2 เดือนแรก คือ ส.ค. และ ก.ย. ซึ่งก็นับเป็นสถิติของกุนซือหน้าใหม่ ที่เริ่มต้นจับงานในลีกอังกฤษแล้วฟาดรางวัลติดต่อกัน 2 เดือนแรก ทันที

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/ange-made-new-stats-for-tottenham

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด