‘นุ่น วรนุช’ พูดสาเหตุ ทำไม? รัก 13 ปี ‘ต๊อด ปิติ’ ถึงลงรูปคู่กันน้อยมาก

‘นุ่น วรนุช’ พูดสาเหตุ ทำไม? รัก 13 ปี ‘ต๊อด ปิติ’ ถึงลงรูปคู่กันน้อยมาก

‘นุ่น วรนุช’ พูดสาเหตุ ทำไม? รัก 13 ปี ‘ต๊อด ปิติ’ ถึงลงรูปคู่กันน้อยมาก เจ้าตัวบอกว่า เขาไม่ชอบถ่ายรูป เขาไม่ชอบให้ใครวิจารณ์ แต่ยืนยันว่าความรักยังดีอยู่ ยังเข้าใจกัน ยังแชร์เรื่องราวให้กันและกันตลอด

เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของนางเอกซูเปอร์สตาร์ ตลอดกาลอย่างนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี และ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี นักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ถึงแม้ว่าคู่นี้จะไม่ค่อยปล่อยโมเมนต์ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าดีกรีความหวานไม่แผ่วแพ้คู่ไหนเลยจริง ๆ เผลอแป๊บเดียวทั้งคู่ก็ครองรักกันมากว่า 13 ปีแล้ว

‘นุ่น วรนุช’ พูดสาเหตุ ทำไม? รัก 13 ปี ‘ต๊อด ปิติ’ ถึงลงรูปคู่กันน้อยมาก

ล่าสุด (5 พ.ย.) สาวนุ่น ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ โดยเจ้าตัวได้มาเล่าเส้นทางการทำธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ที่พัก หรือโรงเรียนสอนรำ ที่ได้ฟังแล้วหลายคนถึงกับปรบมือรัวให้เลย รวมถึงช่วงหนึ่งเธอได้พูดถึงความรักกับสามีด้วยว่าทำไมถึงไม่ค่อยชอบลงรูปคู่กัน?

“เขาไม่ชอบถ่ายรูปกับนุ่น เขาไม่ชอบให้ใครวิจารณ์ บางทีคอมเมนต์ดีบ้าง ไม่ดีบ้างอะไรแบบนี้ ไม่สะดวกใจ (หัวเราะ) เราก็มีรูปบ้าง เขาก็จะรู้นะ สมมติเพื่อนอยากจะถ่ายให้เขาหลบ เขารู้ แต่มันก็ไม่ได้ลำบากอะไร จริง ๆ แล้วมันไม่จำเป็นต้องลงรูป แต่ทุกวันนี้คือก็ยังรักกันดี ยังเข้าใจกัน ยังแชร์เรื่องราวให้กันและกันตลอด”

ขอบคุณ : แฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม


ขอบคุณเนื้อหาจาก The Bangkok Insight https://www.thebangkokinsight.com/news/lifestyle/entertainment/1212528/