บาร์ซ่าเซ็ง ‘เลวาน’ เจ็บข้อเท้าอาจพลาดเอล กลาซิโก้

บาร์เซโลน่า ต้องลุ้นหนักเลยเมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พบกับอาการเจ็บข้อเท้าข้างซ้ายและอาจพลาดการลงสนามในศึกเอล กลาซิโก้ที่ต้องเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 28 ตุลาคม

กองหน้าวัย 35 ปีต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามของเกมครึ่งแรกที่เอาชนะ ปอร์โต้ ในคืนวันพุธหลังพบกับอาการเจ็บที่ข้อเท้า โดยที่ เฟร์ราน ตอร์เรส ลงมาแทน

บาร์เซโลน่า ยืนยันถึงอาการบาดเจ็บของ เลวานดอฟสกี้ และระบุว่าความพร้อมของเขาจะขึ้นอยู่กับการพักฟื้นของนักเตะเป็นไปด้วยดีขนาดไหน

อาการบาดเจ็บของ เลวานดอฟสกี้ หมายความว่าเขาจะพลาดการลงสนามพบ กรานาด้า ในวันอาทิตย์ที่จะถึง และยังต้องลุ้นว่าจะหายทันสำหรับการเจอ แอธเลติก บิลเบา และ มาดริด หลังพ้นโปรแกรมทีมชาติหรือไม่

นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังเสี่ยงต่อการพลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะเปิดรังเหย้าพบ ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก ซึ่งจะคั่นกลางระหว่างเกม บิลเบา กับ มาดริด

เขาน่าจะพลาดการช่วยทีมชาติ โปแลนด์ ในศึกยูโรรอบคัดเลือกพบ หมู่เกาะแฟโร และ มอลโดว่า ซึ่งกำลังตามหลัง เช็ก อยู่ 2 แต้มสำหรับการลุ้นตั๋วไปเล่นรอบสุดท้าย

เลวานดอฟสกี้ ผ่านการยิงไปแล้ว 6 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์จาก 10 นัด ช่วยให้ทีมรั้งรองจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ตามหลัง “ราชันชุดขาว” แต้มเดียว

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2358013

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด