‘ปีโป้’ กู้ชีพ! ‘ราชันโคขาว’ 10 ตัวโดนนำไล่เจ๊า ‘ราชันมังกร’ 1-1

“ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ เหลือ 10 คนตั้งแต่ช่วงปลายครึ่งแรก แถมโดนนำ แต่ไม่ยอมแพ้คาบ้านไล่ตีเสมอแบ่งแต้ม “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี 1-1

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 7
วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566
สนาม : อบจ.ลำพูน (แม่กวง)

ลำพูน วอริเออร์ 1-1 ราชบุรี เอฟซั
ผู้ทำประตู : 0-1 เอ็นจีว่า น.32, 1-1 สิโรจน์ ฉัตรทอง น.83

เจ้าถิ่น “ราชันโคขาว” ทีมบ๊วยอันดับ 16 ของตาราง มี 4 คะแนน พบกับทีมเยือน “ราชันมังกร” ทีมอัน 7 ของตาราง มี 7 คะแนน

ครึ่งแรก นาทีที่ 11 ทีมเยือนได้ลุ้นเมื่อ จิโอวานนี่ ซิโอ้ แข้งราชบุรี เอฟซี พยายามชิพหนี นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านที่ออกมาบล็อก และ ซิโอ้ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที แต่มีสัญญาณจากห้องวีเออาร์ ทำให้ผู้ตัดสินไปดูจอด้วยตัวเอง ก่อนจะมากลับคำตัดสินไม่ให้เป็นจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 32 ทีมเยือนได้เฮ เมื่อ จิโอวานนี่ ซิโอ้ จ่ายให้ เอ็นจีว่า ซัดบอลเสียบก้นตาข่ายให้ ราชบุรี เอฟซี นำ 1-0

นาทีที่ 40 เจ้าถิ่นยิ่งเสียเปรียบ เหลือ 10 คน เมื่อ เดนนิส มูริลโล่ ไปเสียบ สิทธิโชค กันหนู ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองทันที ก่อนจะไปดูจอวีเออาร์ และกลับมาแจกใบแดงให้ เดนนิส และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นแม้เป็นรองตัวผู้เล่น แต่สู้เต็มที่ ในที่สุดความพยายามก็ประสบความสำเร็จในนาทีที่ 83 จังหวะที่ อาลี ซิสโซโก้ จ่ายเข้ากลางในกรอบเขตโทษ สิโรจน์ ฉัตรทอง จับบอลก่อนพลิกตัวยิงยัดเสาแรกให้ “ราชันโคขาว” ตามตีเสมอ 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านเสมอกับ ราชบุรี เอฟซี 1-1

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2358432

 

เว็บดูบอลออนไลน์ วิเคราะห์บอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด