พอชผิดหวัง ‘เจมส์’ โดนแดง-‘มูดรีค’ ไม่พร้อมเล่นเกมหน้า

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ยอมรับว่าผิดหวังกับใบแดงของ รีซ เจมส์ ในเกมที่ เชลซี บุกเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กัปตันทีมเชลซีโดนไล่ออกจากจังหวะเตะ เจา เปโดร กองหน้าไบรท์ตัน ช่วงท้ายเกม ทั้งที่ เจมส์ เพิ่งลงเป็นตัวสำรองและอยู่ในสนามได้เพียง 17 นาที

ใบแดงดังกล่าวทำให้ เจมส์ จะถูกแบนเป็นเวลา 4 เกม เนื่องจากนี่เป็นการไล่ออกครั้งที่สองของเขาในซีซั่นนี้

“มันยากที่จะแสดงความคิดเห็น เพราะว่าผมยังไม่เห็นจังหวะนั้น” ปอเช็ตติโน่ กล่าว

“บางทีมันอาจเป็นความหงุดหงิดของเขา แต่มันน่าเจ็บปวดสำหรับเรา เพราะมันเป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์ของฟุตบอล เขาเป็นกัปตันทีมของเรา และเป็นผู้เล่นที่สำคัญจริง ๆ”

“ผมผิดหวังเพราะตอนนี้เขาจะพลาดเกมต่อไปและอาจจะบางเกมในฤดูกาลหน้าเช่นกัน”

ขณะเดียวกัน ปอเช็ตติโน่ ออกอาการไม่พอใจนักข่าวเมื่อถูกถามว่าการจบอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกนับเป็นความสำเร็จหรือไม่

“ผมไม่รู้ เราคุยกันมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ดูเหมือนว่าคำพูดของผมไม่สำคัญและไม่มีใครสนใจ” เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวเสริม

“ผู้คนสนใจแต่ข่าวลือและเรื่องแบบนี้เท่านั้น มันไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือการเก็บชัยชนะ มันเป็นเรื่องยากกับทุกสถานการณ์”

ท้ายครึ่งแรก มีไคโล มูดรีค ต้องโดนเปลี่ยนตัวเพราะเจ็บจากจังหวะปะทะกับ ทาริค แลมป์ตี้ย์ โดยที่ ปอเช็ตติโน่ ยอมรับว่าแนวรุกชาวยูเครนจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมเจอ บอร์นมัธ เกมสุดท้ายของซีซั่นแน่นอนแล้ว

“ไม่ เขาไม่โอเค เรากำลังเช็คอยู่ เขาเวียนหัวนิดหน่อยแต่เราใช้โควตาการเปลี่ยนตัวจากการคอนคัสชั่น นั่นหมายความว่าเขาจะไม่สามารถลงเล่นได้ใน 7 วันข้างหน้าและเราไม่สามารถใช้งานเขาได้ในเกมต่อไป” ปอเช็ตติโน่ เพิ่มเติม

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2443423

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด