พ่อสตาร์ ลิเวอร์พูล เผยลูกชายฝันอยากเล่นให้ บาร์เซโลน่า

หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของตนมีความฝันอยากจะเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต

นับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 ตัวรุกวัย 26 ปี ก็กลายเป็นคีย์แมนของกุนซือ เยอร์เก้น คล็อปป์ มาตลอด โดยลงสนามไปรวมทุกรายการ 61 เกม ซัดไป 15 ประตู

ปัจจุบัน ดิอาซ ยังมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2027 และคุณพ่อของเขาก็ยอมรับว่า ลูกชายอยากย้ายไปเล่นในสเปน โดยระบุว่า “เป็นเรื่องจริงที่ หลุยส์ เป็นแฟนตัวยงของ บาร์เซโลนา และมันเป็นความฝันของเขาที่จะไปเล่นที่นั่น”

“จนถึงตอนนี้ ผมอยากจะขอบคุณ ปอร์โต้ และ ลิเวอร์พูล สำหรับวิธีที่พวกเขาให้การต้อนรับครอบครัวของเรา และต้อนรับ หลุยส์ เขาเป็นนักเตะที่พบว่ามันง่ายที่จะเอาชนะใจทุกคน เพราะวิธีการทำงานของเขา ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความทุ่มเท”

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัยมาก ขอบคุณพระเจ้า และคงไม่มีปัญหาหาก หลุยส์ จะย้ายไปที่ บาร์เซโลน่า เพราะนี่คือทีมระดับท็อป และเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก”

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/-01hfjgbwkcef

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด