มิโตรวิช โหดกด 3 พา ฮิลาล ชนะขาด 6-0 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

อัล-ฮิลาล แม้ไร้ เนย์มาร์ อดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ็บหนักพักยาว แต่ยังได้ฟอร์มร้อนๆ ของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กระหน่ำแฮตทริก พาทีมชนะคู่แข่งจากอินเดีย ขาดลอย 6-0 เกมที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ 23 ต.ค.

อัล-ฮิลาล เพิ่งเจอข่าวร้ายในสัปดาห์ที่แล้ว กับการเสีย เนย์มาร์ เข่าพังจากเกมทีมชาติบราซิล ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ซึ่งคาดว่าเจ้าของค่าเหนื่อย 140 กว่าล้านยูโรต่อปี จะไม่สามารถกลับมาเล่นได้แล้วตลอดซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่ 3 ของถ้วยชิงแชมป์ทวีป เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มดี อัล-ฮิลาล สามารถผ่าน มุมไบ ซิตี้ ได้อย่างสบาย ด้วยแฮตทริกของ มิโตรวิช อดีตดาวยิง ฟูแล่ม และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, โมฮัมเหม็ด อัล-เบรค, อับดุลเลลาห์ อัล-มัลกี ดาหน้ากันยิงคนละเม็ด จบเกม อัล-ฮิลาล ชนะขาด 6-0

อัล-ฮิลาล ชนะ 2 เสมอ 1 นำจ่าฝูงของกลุ่มดี ในขณะที่ มิโตรวิช สังหารแล้วถึง 11 ประตู ภายหลังย้ายมาจาก ฟูแล่ม ด้วยราคามหาโหด 50 ล้านปอนด์

ส่วนอีกหนึ่งตัวแทนของ โปรลีก ซาอุฯ อย่าง อัล-อิตติฮัด ที่อยู่ในกลุ่มซี วานนี้ไม่มี คาริม เบนเซม่า และ ฟาบินโญ่ ในทีม แต่ยังมี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลงสนาม รวมถึงกลับมาใช้ โชต้า ในตัวจริงอีกครั้ง และเปิดบ้านเบียดชนะ อัล คูวา จากอิรัก 1-0 ด้วยประตูชัยเฮือกสุดท้ายของ ฮาเหม็ด อัลลาห์ ทดเจ็บ 90+4

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/mitrovic-hattrick-bring-al-hillal-won-3-0-afc-champions-league

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด