มีคู่มือ! เผย ‘มาเรสก้า’ ชนะใจสิงห์ด้วยวิธีใช้ ‘เอ็นโซ่’

อีฟนิ่ง แสตนดาร์ด สื่ออังกฤษเปิดเผย เอ็นโซ่ มาเรสก้า ว่าที่กุนซือใหม่ เอาชนะใจผู้บริหาร เชลซี ด้วยการนำเสนอแผนอย่างละเอียดสำหรับให้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์แชมป์โลกได้เฉิดฉาย

แม้ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ตกลงแยกทางด้วยดี แต่มีการเปิดเผย หนึ่งในเรื่องที่เห็นไม่ตรงกับผู้มีอำนาจ “สิงห์บลูส์” คือวิธีการใช้งาน เอ็นโซ่ จับคู่กองกลาง มอยเซส ไคเซโด้

เชลซี วางแคนดิเดตผู้จัดการใหม่ไว้ทั้ง เคียแรน แม็คเคนน่า, โธมัส แฟรงค์ และ โรเบร์โต้ เด แซร์บี้ แต่สุดท้ายเลือก มาเรสก้า โดยบทบาทของ เอ็นโซ่ คือปัจจัยสำคัญอีกครั้ง

ผู้บริหาร เชลซี ประทับใจ มาเรสก้า อยู่ก่อนแล้ว จากภาพรวมด้านแท็คติก และการใช้ประสบการณ์ในฐานะผู้ช่วย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพื่อพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีก แชมป์เปี้ยนชิพ

ระบบการเล่น 4-3-3 หรือ 4-2-3-1 และการใช้อินเวิร์ตฟูลแบ็คอันโดดเด่นของนายใหญ่ชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี ยังได้รับการมองว่าเข้ากับกลุ่มผู้เล่นที่ เชลซี มีอยู่

อย่างไรก็ตาม รายงานเผยเบื้องหลังเพิ่มเติม สิ่งที่ทำให้ เชลซี ถูกใจในตัว มาเรสก้า เป็นพิเศษ คือการนำเสนอแผนอย่างละเอียด สำหรับทำให้ เอ็นโซ่ ได้เฉิดฉายที่ แสตมฟอร์ด บริดจ์

แข้งอาร์เจนไตน์วัย 23 ปี ย้ายร่วม เชลซี ต้นปีก่อนด้วยค่าตัวสถิติ 106 ล้านปอนด์ ลงสนาม 67 นัด ยิง 7 แอสซิสต์ 5 และ มาเรสก้า มาพร้อมแท็คติกที่จะยกระดับผลงานอดีตนักเตะ เบนฟิก้า ขึ้นไปอีก

มาเรสก้า เคยผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในฐานะกองกลางมาก่อน เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี โดยคาดว่าจะมีการนำ วิลลี่ กาบาเญโร่ อดีตโกล์ เชลซี และผู้ช่วยที่ เลสเตอร์ เข้ามาทำงานด้วยอีกครั้ง

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2448256

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด