มีพอตเตอร์ด้วย! นาโปลีวาง ‘น้าคอน’ เสียบแทนการ์เซีย

อันโตนิโอ คอนเต้ ตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งของ นาโปลี หากพวกเขาแยกทางกับ รูดี้ การ์เซีย กุนซือคนปัจจุบัน

ลูเซียโน่ สปัลเลตติ พา นาโปลี คว้าแชมป์เซเรียอาสมัยแรกในรอบ 33 ปี ก่อนเซอร์ไพรส์ประกาศแยกทางหลังจากนั้น

ทีมดังจากเนเปิ้ลส์แต่งตั้ง การ์เซีย เข้ามาคุมแทน แต่ผลงานของเขาไม่น่าประทับใจ จนตกอยู่ภายใต้ความกดดันในเวลานี้

ผู้จัดการทีมหลายรายตกเป็นข่าวกับ นาโปลี แต่ชื่อของ คอนเต้ กลายเป็นแคนดิเดตเบอร์ต้น ๆ หากพวกเขาต้องปลด การ์เซีย ออกจากตำแหน่งจริง

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส เจ้าของทีมนาโปลี บอกเป็นนัยว่า การ์เซีย กำลังอยู่ในชข่วงเวลาที่ย่ำแย่ อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าจะทำการตัดสินใจที่เหมาะสมในเวลาที่ถูกต้องเท่านั้นเพื่อประโยชน์ของสโมสร และบอกอีกว่าความคิดเห็นของแฟน ๆ จะไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจของสโมสร

ตามรายงานของ สกาย อิตาเลีย ระบุว่า มีการประชุมเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาระหว่าง เด ลอเรนติส, การ์เซีย และผู้บริหารระดับสูงคนอื่น ๆ ที่นาโปลี ซึ่งเชื่อว่ามีการพูดคุยถึงความเหมาะสมของ การ์เซีย สำหรับบทบาทที่เป็นอยู่

นอกจาก คอนเต้ ที่ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกเบอร์แรกของ นาโปลี แล้ว อิกอร์ ทูดอร์ อดีตกุนซือโอลิมปิก มาร์กเซย และ แกรห์ม พอตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน

เชื่อกันว่า คอนเต้ อยากจะกลับมารับงานผู้จัดการทีมให้เร็วที่สุด และยังเปิดกว้างที่จะเข้าพบ เด ลอเรนติส และเหล่าผู้บริหารของนาโปลี เพื่อหารือเกี่ยวกับโปรเจ็กต์สโมสร

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2360172

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด