ย้อนแชตผัวโหด ยืนกรานบริสุทธิ์ ปัดฆ่า ‘น้องนุ่น’ ญาติเดือดด่าแมงดา บังคับหาเงินเปย์ผัว

chat5

ย้อนแชตผัวโหด ยืนกรานบริสุทธิ์ ปัดฆ่า ‘น้องนุ่น’ ซัดอย่าปรักปรำ เผยตำรวจสอบละเอียด แสดงความบริสุทธิ์ทุกอย่าง ญาติเดือดด่าแมงดา ถูกบังคับทำงานหาเงินให้ผัว

วันที่ 20 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เค้นสอบปากคำนายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี จนยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.ชลลดา อายุ 27 ปี หรือน้องนุ่น ภรรยา จนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาไว้ที่บ้าน 1 คืน แล้วนำไปเผาอำพรางคดีที่สวนยางพารา ใน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 ก.พ. นายศิริชัยได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ว่าภรรยาหายตัวไปหลังมีปากเสียงทะเลาะกันในรถ แล้วภรรยาเปิดประตูลงรถไปเรียกแท็กซี่ ก่อนหายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 18 ก.พ.

ขณะที่ น.ส.เพ็ญ แม่ของ น.ส.ชลลดา และญาติ ต่างสงสัยในการหายตัวไปของ น.ส.ชลลดา เนื่องจากนายศิริชัยมักทำร้ายร่างกายภรรยาเป็นประจำ ตำรวจได้สอบปากคำนายศิริชัยยังยืนยันให้การปฏิเสธว่าภรรยาหนีไปหลังมีปากเสียงกัน กระทั่งนำมาสู่การพบศพและถูกเค้นสอบจนยอมเปิดปากสารภาพในที่สุด

ด้านญาติของ น.ส.ชลลดา ได้เปิดแชตที่นายศิริชัยพยายามแก้ต่างให้ตัวเองหลังภรรยาหายตัวไป โดยบอกกับญาติว่าภรรยาชอบแอบหนีไปทำงานเอนเตอร์เทนที่ปอยเปต พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าบอกตำรวจไปหมดแล้ว

ญาติบอกว่าไม่เชื่อ ถ้าทำแบบนั้นจริงคงรวยนานแล้ว ถ้าไม่เอาเงินมาถวายผัว ถ้ารักกันจริงต้องไม่ปล่อยให้ไป ทั้งยังบอกอีกว่าถูกผัวบังคับให้ไปทำงาน เงินผัวก็เก็บหมด หลานกูเลี้ยงมาไม่เคยตบตี มึงเป็นใครกล้าตบตีหลานกู สันดาน

ทั้งนี้ ญาติยังได้ด่านายศิริชัยว่าแมงดา ไม่พอใจก็จะฆ่าจะตบตีลูกหลานเขาแบบไม่มีหัวใจ เงินที่มันหามาก็เอามาให้ผัว ถ้าไม่ให้มันจะฆ่า กูอ่านเกมออก

ขณะที่นายศิริชัยได้โต้แย้งว่า ก่อนจะปรักปรำให้ดูดีๆ ก่อน ตำรวจสอบละเอียดทุกอย่าง แสดงความบริสุทธิ์ให้เขาดูทุกอย่าง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ย้อนแชตผัวโหด ยืนกรานบริสุทธิ์ ปัดฆ่า ‘น้องนุ่น’ ญาติเดือดด่าแมงดา บังคับหาเงินเปย์ผัว

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่
– Website : https://www.khaosod.co.th


ขอบคุณเนื้อหาจาก Khaosod https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_8105510