รู้แล้ว! นักร้องชื่อดัง ติดตม.เกาหลี โกหกว่าไปเที่ยว แต่แอบจัดคอนเสิร์ต คือใคร ?

รู้แล้ว! นักร้องชื่อดัง ติดตม.เกาหลี โกหกว่าไปเที่ยว แต่แอบจัดคอนเสิร์ต คือใคร ?

เฉลยแล้ว! นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ติมตม.เกาหลี โกหกว่าไปเที่ยว แต่แอบมีการจัดคอนเสิร์ต คือคนนี้? ด้านเจ้าตัวพร้อมชี้แจง ปมดรามาดังกล่าว

จากประเด็นดรามาที่หลายกำลังให้ความสนใจในขณะนี้ สำหรับประเด็นที่มีนักร้องลูกทุ่งชื่อดังท่านหนึ่ง ติดตม.เกาหลี ที่ได้โกหกว่าไปเที่ยวแต่แท้จริงแอบมีการจัดคอนเสิร์ต ทำให้ประเด็นกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล เพราะมองว่าเป็นการลักลอบทำงานต่างประเทศ ไม่ต่างจากพวกผีน้อย พร้อมแนะหากอยากจัดคอนเสิร์ตควรทำเอกสารอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งหลายคนต่างก็สงสัยว่านักร้องคนดังกล่าวนั้นเป็นใคร ล่าสุดทราบตัวแล้ว ด้านเจ้าตัวก็พร้อมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น! นอกจากนั้น แฮชแท็ก #แบนเกาหลี และ #ติดตมเกาหลี ยังคงเป็นที่ถกเถียงสนั่นโลกทวิตะตอร์อีกด้วย!

จวกยับ! นักร้องดังติดตมเกาหลี

เมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีชาวทวิตเตอร์ท่านหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “มีนักร้องลูกทุ่งไม่ผ่านตม.เกาหลีเมื่อเช้านี้ เพราะโกหกว่ามาเที่ยว แต่จริงๆ มีคอนเสิร์ต เมื่อไหร่จะเลิกทำอะไรอย่างงี้กันสักที แล้วก็ไปบอกเจ้าหน้าที่ด้วยนะว่าตัวเองดัง เพิ่งได้รับรางวัลมา บลา ๆ ๆ จะดังไม่ดังก็ต้องดำเนินการให้ถูกปะ” งานนี้ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กระหน่ำ เพราะมองว่า เป็นการทำให้คนที่ตั้งใจไปเที่ยวจริงๆ เดือดร้อน ถูกเหมารวม ทำให้ชื่อเสียงนักท่องเที่ยวไทยนั้นเสื่อมเสีย อีกทั้งยังเกิดการตั้งคำถามว่า “คนที่มีงานคอนเสิร์ต รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ จะทำการขอวีซ่าการทำงาน หรือใบอนุญาตการทำงานแบบถูกกฎหมาย เพราะการเดินทางเข้าประเทศเกาหลีด้วยการไปทำงาน ไม่สามารถเดินทางฟรีวีซ่าได้ เป็นเรื่องผิดกฎหมายไม่ต่างจากการเป็นผีน้อย ที่ลักลอบเข้าไปทำงาน”

สกรีนช็อต 2023-10-29 141447-min

สกรีนช็อต 2023-10-29 141447-min

นักร้องดังเตรียมชี้แจงดรามาติดตม.เกาหลี

ล่าสุดได้ทราบแล้วว่านักร้องคนดังกล่าวนั้นคือ แจ๋ม พลอยไพลิน เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางด้านเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ตอนนี้แจ๋มเดินทางถึงประเทศไทยแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นทั้งหมด วันนี้แจ๋มจะออกมาชี้แจงแถลงทุกประเด็น ที่เกิดขึ้นในโซเชี่ยลที่ทุกคนสงสัย (อาจจะเป็นช่วงค่ำๆ นะคะ)” ด้านทางแฟนๆ ที่ติดตามก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ คุณบอก ตม. ว่ามาเที่ยวแต่แท้ที่จริงคุณรับงานคอนเสิร์ตไว้แล้ว คุณโกหกเขาตั้งแต่เริ่มต้น ทาง ตม. เขาสามารถเช็กได้ ถ้าคุณบอกเขาตามความจริงและเสียถาษี หรือเสียค่าอะไรทุกอย่างถูกต้องตามที่กฏหมายของเขา ที่ระบุไว้คุณก็ไม่ต้องติด ตม. ค่ะ , ถ้าผิดก็ยอมรับและแก้ไข ทุกคนพร้อมให้อภัย , เป็นกำลังใจให้นะครับ , เชื่อใจในตัวบักตี๋เสมอ โอบกอดนะ , ซัพพอร์ตนะคะ ศิลปินและทีมงาน , อยู่ข้างๆ ตรงนี้เสมอนะคะ คนเก่ง , กอดๆ นะคะ , พักผ่อนนะคะ เช้ามาค่อยมาสู้ใหม่กำลังใจอยู่รอบตัวเสมอนะตี๋ , มาส่งกำลังใจครับ , เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ ขอให้ก้าวผ่านไปให้ได้ด้วยดีไม่ว่าจะปัญหาใดๆ นะคะ

สกรีนช็อต 2023-10-30 090424-min

ที่มา พลอยไพลิน แววศรี
371076192 6570322276378158 8646655417728957644 n-min

ที่มา พลอยไพลิน แววศรี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY


ขอบคุณเนื้อหาจาก BRIGHTTV.CO.TH https://www.brighttv.co.th/entertain/korean-immigration