ลิเวอร์พูล พบ ตูลูส: ช่องทางถ่ายทอดสด ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2023/24, วัน-เวลาแข่งขัน และ พรีวิวก่อนเกม

ลิเวอร์พูล แม้จะมีฟอร์มสะดุดบ้างในช่วงหลัง แต่ในภาพรวมก็ยังถือว่าผลงานดีโดยล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่รายการนี้ หงส์แดง ยังคงบินสูงคว้าชัย 2 เกมติดต่อกันรั้งจ่าฝูงของ กลุ่ม อี ณ เวลานี้

ฝั่ง ตูลูส ตัวแทานจาก ลีกเอิงฝรั่งเศส ที่สะดุดเสมอมาแล้ว 2 เกมติดต่อกันในลีก แต่ก็ยังไม่แย่รั้งอันดับ 6 ของลีกสูงสุดแดนน้ำหอม ขณะที่รายการนี้พวกเขาก็ยังไม่แพ้ใครจากการชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ และเสมอกับ ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ มาในเกมนัดแรก

ลิเวอร์พูล ชนะ 2เสมอ 0ตูลูส ชนะ 0

ลิเวอร์พูล : W-D-W-L-Wตูลูส : D-D-W-W-L

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่มีชื่อของทั้ง ติอาโก้ อัลคันทารา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ สเตฟาน ไบจ์เซติช ที่ยังมีปัญหาการบาดเจ็บในเกมนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ โคดี้ กัคโป ยังคงต้องลุ้นว่าจะหายเจ็บและกลับมาฟิตทันลงสนามในเกมนี้หรือไม่

ผู้รักษาประตู: เคลเลเฮอร์กองหลัง: โกเมซ, มาติป, ฟาน ไดจ์ค, ซิมิคาสกองกลาง: โจนส์, แมค อัลลิสเตอร์, กราเวนเบิร์ชกองหน้า: ซาลาห์, นูนเญซ, ดิอาซ

ฝั่งทีมของ คาเลส มาร์ติเนซ จะไม่สามารถเรียกใช้งาน ซากาเรีย อบูคัลลาล ยิราล อารัดจ์ อิบราฮิม ซิสโซโก้ และ โอลิเวอร์ ซานเดน ในเกมนี้เนื่องจากยังประสบปัญหาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

ผู้รักษาประตู: เรสเตสกองหลัง: เดสเลอร์, นิโคไลเซน, ดิอาร์รา, ซัวโซกองกลาง: ดอนนัม, เซียร์โร, คาสเซเรส, ปินากองหน้า: ชมิดต์, ดัลลินก้า

ลิเวอร์พูล ดูแล้วค่อนข้างจะลอยลำในรายการนี้หลังจากเอาชนะคู่แข่งมาได้ 2 เกมรวดในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง เยอร์เก้น คล็อปป์ ดูจะเริ่มจับทางได้แล้วหลังจากลองใช้นักเตะหลากหลายรูปแบบจนน่าจะเจอทีมที่เหมาะสมกับคู่แข่งระดับนี้ ด้าน ตูลูส ทรงก็ถือว่าไม่แย่แถมยังคงรักษาผลงานที่ดีได้ต่อเนื่องจากฤดูกาลก่อนจึงไม่น่าจะใช่คู่แข่งที่หมูจนถูก หงส์แดง เคี้ยวแบบง่าย ๆ อย่างแน่นอนรูปเกมจะเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลบุกเข้าใส่ ส่วนทีมเยือนคาดว่าจะเน้นแพคเกมแดนกลางและรอโอกาสในการสวนกลับ เชื่อว่าเกมนี้ คล็อปป์ คงจะไม่เปลี่ยนทีมมากนักเพื่อเน้นผลการแข่งขัน แต่อาจจะมีการโรเทชั่นนักเตะบางตำแหน่งเพื่อรักษาความสดไว้ในเกมสุดสัปดาห์ หากดูจากฟอร์มของผู้มาเยือนแล้วฤดูกาลนี้พวกเขามีเกมรับที่เหนียวแน่นแต่เกมรุกยังค่อนข้างฝืด ซึ่งนั่นอาจจะไม่สร้างความลำบากให้แนวหลัง ลิเวอร์พูล มากนัก ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเฉียบคมของแนวรุก หงส์แดง ว่าจะมีความเฉียบคมมากน้อยแค่ไหน อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าเกมนี้คงจะเป็นเจ้าบ้านที่คว้าชัยไปได้ แต่อาจจะเฉือน ๆ พอได้ลุ้นสนุก ๆ เท่านั้น

คาดการณ์สกอร์: ลิเวอร์พูล 1-0 ตูลูส

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/liverpool-vs-toulouse-how-to-watch-TV-live-stream-kick-off-time-team-news-predictions-26-10-2023

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด