ลือ แมนยู พร้อมเปย์หอก แอตฯ มาดริด หวังดึงแก้ปัญหาเกมรุกช่วงปีใหม่

หรือคู่กันแล้วจะไม่แคล้วกันจริง สื่อสเปนปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าฝรั่งเศส มาแก้ปัญหาเกมรุก ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว ม.ค. ศกหน้า โดยพร้อมเปย์ค่าจ้างให้ กรีซมันน์ สูงกว่าที่รับกับ แอตเลติโก มาดริด ตอนนี้ ถึง 3 เท่า

กรีซมันน์ ประกาศตัวไว้อย่างชัดเจนว่าเป็นแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นไอดอล และในตลอดหลายปีที่ผ่านมาก็มีการเชื่อมโยงเจ้าตัวกับการย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นระยะ แต่ก็ไม่มีการย้ายจริงเกิดขึ้น

หัวหอกฝรั่งเศส มีช่วงพีคกับ แอตฯ มาดริด ในระหว่างปี 2014-2019 ก่อนย้ายสู่ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร ทว่าก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร และย้ายกลับทีมตราหมีตั้งแต่ปี 2021 จนวันนี้

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มส่วนตัวของ กรีซมันน์ ก็ยังยอดเยี่ยมสม่ำเสมอ โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง กด 12 ประตูจากการเล่นแค่ 16 นัด

ล่าสุด เอล นาซิโอนาล สื่อกาตาลัน ระบุว่า แมนยู กำลังเล็งไปที่การเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์ ในช่วงเปิดตลาด ม.ค. ที่จะถึงนี้ ภายหลังแนวรุกเป็นปัญหามาตลอด ซีซั่นนี้มีเพียง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงประตูได้ใน พรีเมียร์ลีก ในบรรดาตัวเลือกแนวรุกทั้งหมด ทั้งหน้าเป้าและตัวริมเส้น

รายงานเสริมว่า ทีมปีศาจแดงพร้อมจ่ายค่าจ้างให้กับ กรีซมันน์ สูงถึง 3 เท่าจากที่รับกับ แอตฯ มาดริด ตอนนี้ราวๆ 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะที่เรื่องของค่าตัวไม่เป็นปัญหา จากการที่ดาวเตะวัย 32 มีออปชั่นค่าซื้อสัญญาที่เพียง 22 ล้านปอนด์เท่านั้น

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/manchester-united-set-big-pay-for-griezmann

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งดูบอล ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด