สเตฟาน ตอบหลังถูกคนรุมถามเรื่อง ไอซ์ ปรีชญา พร้อมแจ้งข่าวสำคัญ

ภาพไฮไลต์

ภาพไฮไลต์

ทำเอาหลายคนสงสัยว่า สเตฟาน อีสเลอร์ หวานใจของ ไอซ์ ปรีชญา ไปทำอะไรให้นักแสดงสาวรู้สึกเสียใจ ถึงได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงสื่อขนาดนี้ ล่าสุดฝ่ายชายได้ออกมาตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวไปทำอะไร พร้อมกับแจ้งสถานะล่าสุดกับนักแสดงสาว และปาแชตที่ทั้งคู่คุยกันในฐานะเพื่อนให้ทุกคนได้หายสงสัย โดยสเตฟานได้โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า

“นักข่าวไม่ต้องโทรมานะครับ ผมกับไอซ์เลิกกันตั้งแต่ปีที่แล้ว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ให้กำลังใจกันและกัน ข่าวไม่ได้เกี่ยวกับผมแน่นอน ส่วนไอซ์ผมเป็นกำลังใจให้เสมอครับ คอยเป็นห่วงห่างๆ

ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องผมก็รีบติดต่อไปเพราะเป็นห่วง เราได้คุยกัน หายไวๆ นะครับ เป็นห่วงเสมอ ชีวิตของไอซ์ไม่ได้ง่ายเหมือนที่ทุกคนคิด……..ตรงไหนทุกข์เราต้องตัด จำไว้นะครับไอซ์ สู้ๆ ครับ ไอเชื่อว่ายูทำได้ เป็นกำลังใจให้เสมอ หายไวๆ ครับ ปกติผมจะไม่ทำอะไรแบบนี้ แต่ครั้งนี้ผมต้องทำเพราะมีคนทักมาหาผมเยอะมาก ถามว่าผมไปทำอะไรให้ไอซ์ ผมไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นครับจบนะ”

พร้อมกับแคปแชตสนทนาของทั้งคู่ที่คุยกันหลังจากที่สเตฟานทราบข่าวว่าอดีตแฟนสาวโพสต์ข้อความตัดพ้อ ซึ่งจากในแชตเหมือนไอซ์กำลังเข้ารับการรักษา และบอกกับอดีตแฟนหนุ่มว่า ตนเองนั้นไม่ได้เป็นโรคไบโพลาร์ ก่อนที่อีกฝ่ายจะให้กำลังใจอดีตคนรัก พร้อมกับบอกว่า มีอะไรก็ให้ทักหาได้เสมออีกด้วย

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

ตามข่าวก่อนใครได้ที่
– Website : www.thairath.co.th
– LINE Official : Thairath


ขอบคุณเนื้อหาจาก Thairath – ไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/entertain/news/2765049