หนุ่มนอนโรงแรมดัง แต่กลางดึกรู้สึกคันไปทั้งตัว เปิดไฟดูยิ่งตกใจ

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตในจีนต่างคอมเมนต์และให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อหนุ่มรายหนึ่ง ได้แชร์ประสบการณ์ในโรงแรมขนหัวลุกแห่งหนึ่ง ที่จู่ๆ เขาก็พบว่า เขาไม่ได้เป็นสิ่งมีชีวิตสิ่งเดียวในห้องนี้

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในประเทศจีน ชายคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอลงโลกออนไลน์ พร้อมกับบอกว่าเขาเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหงหยวน เทศมณฑลฟูเหลียง เมืองจิงเต๋อเจิ้น มณฑลเจียงซี แต่กลางดึกรู้สึกคันไปทั้งตัว เปิดไฟดูยิ่งตกใจ

เขาเล่าว่า เขานอนหลับไปบนเตียงของโรงแรมดังกล่าว จนกระทั่งประมาณเที่ยงคืนรู้สึกคันไปทั่วทั้งตัว เมื่อเปิดไฟก็ต้องตกตะลึงกับภาพตรงหน้า เมื่อพบว่าตนเองถูกแมลงสีดำรายล้อม มันปกคลุมและคลานไปทั่วเตียง พื้น เพดาน และผนัง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวและน่าขนลุกมากๆ

เขาร้องเรียนเรื่องดังกล่าวกับทางโรงแรมทันที เจ้าหน้าที่รับปากว่าจะหาทางแก้ไขให้ พร้อมคืนเงินและเปลี่ยนห้องให้ฟรี อีกทั้งยังเสนอพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่การเจรจาไม่เป็นผล สุดท้ายจึงยอมค่าชดเชยให้แทน

ขณะเดียวกัน ผู้รับผิดชอบจากทางโรงแรมอธิบายว่า เหตุการณ์เช่นนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่อาจเป็นเพราะหน้าต่างไม่ได้ปิด แมลงจึงใช้เป็นช่องทางบินเข้ามา “ตอนกลางคืนมีความชื้นและมีฝนตก แมลงจึงมองหาสถานที่ที่มีแหล่งกำเนิดแสง และบินเข้ามาห้อง” จึงเป็นสาเหตุทำให้มีแมลงสีดำเข้ามาอยู่กับเขาในห้อง

ต่อมา 2 วันหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้โพสต์กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อผมตอนนี้ผมยังนอนไม่หลับ และจะปกป้องสิทธิ์ของตัวเองต่อไป”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปวิดีโอในห้องพักถูกเปิดเผยออกมา ชาวเน็ตจำนวนมากก็บอกว่าดูแล้วรู้สึกหวาดกลัวเช่นกัน แต่ก็ยังมีบางคนที่คิดว่านี่เป็นเพียงปรากฏการณ์ปกติ

ข้อมูลจาก hk01


ขอบคุณเนื้อหาจาก ThaiNews – ไทยนิวส์ออนไลน์ https://www.thainewsonline.co/news/foreign/869153