‘ห้างยา,อตาลันต้า’ สองทีมแรกผ่านรอบแบ่งกลุ่ม UEL

อตาลันต้า กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นสองทีมแรกที่ได้การันตีพื้นที่รอบน็อคเอาท์ ยูโรป้า ลีก หลังจากต่างพากันคว้าชัยชนะในเกมนัดที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

“ห้างขายยา” จ่าฝูง บุนเดสลีก้า บุกเยือน คาราบัค รองจ่าฝูงกลุ่มที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน ต้องใช้เวลาถึงนาทีที่ 90+4 ได้จุดโทษจากจังหวะแฮนด์บอล แล้ว วิคเตอร์ โบนิเฟซ หอกตัวเก่ง สังหารประตูชัยเฉือน 1-0

ผลการแข่งขันทำให้ทีมของ ชาบี อลองโซ่ เก็บ 12 แต้มเต็ม เป็นจ่าฝูงกลุ่มพร้อมยืนยันการผ่านเข้ารอบ เพราะนำห่าง คาราบัค และ โมลด์ ถึง 6 คะแนน แถมเฮดทูเฮดดีกว่า

ขณะเดียวกัน อตาลันต้า ทีมดังจาก เซเรีย อา เล่นในบ้านเฉือน สตวร์ม กราซ จากลีกออสเตรีย 1-0 โดย เบรัต ยิมซิตี้ เซ็นเตอร์แบ็คเติมยิงลูกเตะมุมนาที 51

ชัยชนะที่ เกวิสส์ สเตเดี้ยม ส่งผลให้ อตาลันต้า การันตีโควต้าในรอบน็อคเอาท์เช่นกันเพราะผู้ตามอย่าง สตวร์ม กราซ ไล่ไม่ทันแล้ว แต่ยังต้องแย่งตำแหน่งแชมป์กลุ่มกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

การแข่งขันอีกคู่ที่น่าสนใจ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จาก พรีเมียร์ ลีก เปิดรังเฉือน โอลิมเปียกอส 1-0 ยึดตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม ใกล้ที่จะได้เข้ารอบ

รอบแบ่งกลุ่มยังเหลือโปรแกรมอีก 2 นัด โดยผู้เป็นแชมป์กลุ่ม จะได้ทะลุสู่รอบ 16 ทีม ส่วนรองแชมป์กลุ่ม ต้องเล่นเพลย์ออฟกับทีมอันดับ 3 จาก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2372096

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด