อันเช่ยอมรับ ไม่แฮปปี้ต้องดวลตราหมี 3 นัดติดๆ

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเรอัล มาดริด ยอมรับว่า ไม่แฮปปี้ที่ทีมของเขาต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับร่วมเมือง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด 3 นัดติดๆ ในช่วงนี้ หลังถูกประกบคู่มาพบกันในโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทีมราชันต้องเจอกับทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นัดแรกในสแปนิช ซูเปอร์ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันพุธที่ 10 มกราคมนี้ จากนั้นจะเจออีกครั้งในสัปดาห์หน้ ในโกปา เดล เรย์ และหนที่ 3 ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ในลีก

และทีมตราหมีเป็นทีมเดียวที่เอาชนะเรอัล มาดริด ได้ในซีซั่นนี้จากทุกรายการ เกิดขึ้นในลีก เกมชนะ 3-1 ที่เมโทรโปลิตาโน่ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

“ก็ตามโปรแกรมการแข่งขันที่เห็นอยู่ เราต้องเจอกับแอตเลติโก้ มาดริด อีกครั้ง เราต้องเล่นเกมนี้” อันเชลอตติ กล่าว

“ผมไม่อยากเจอกับแอตเลติโก้ มาดริด เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุด มันยากเสมอเวลาเจอกับพวกเขา แต่แอตเลติโก้ก็คงคิดแบบเดียวกัน”

“เราเป็น 2 ทีมที่แข็งแกร่งและมันซับซ้อน แต่ผมคิดว่าแฟนบอลคงมีความสุขกับโปรแกรม ไม่ว่าจะเป็นแฟนเรอัล มาดริด หรือแอตเลติโก้”

ทั้งนี้ แอตเลติโก้ มาดริดเพิ่งจะเอาชนะเรอัล มาดริด ได้เป็นหนแรกในรอบ 14 นัดในลา ลีกา ขณะที่ในซูเปอร์ คัพ ทีมราชันเอาชนะตราหมี ได้ในนัดชิงเมื่อปี 2020 ซึ่งเป็นปีแรกที่เดินทางมาจัดที่ริยาด ซาอุดิอาระเบีย

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2395137

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด