อั้ม พัชราภา เจอหน้าแฟนเก่าอีกครั้ง รอบนี้โชว์แดนซ์เมร่อนสุดพลิ้ว (คลิป)

ภาพไฮไลต์

ภาพไฮไลต์

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตคู่หวานที่ถูกจับตามอง สำหรับนางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา แม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานนับปีแล้ว แต่ก็ต้องกลับมาเจอกันตามงานของเพื่อนๆ ทำเอาหลายคนลุ้นว่าเวลาทั้งคู่เจอกันจะเป็นยังไง

ล่าสุดอั้ม-พก ก็โคจรกลับมาเจอกันอีกรอบในปาร์ตี้วันเกิดของพิธีกรไฮโซสาว แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ซึ่งจัดในธีม African Safari งานปาร์ตี้ทั้งทีก็ต้องสนุกสุดเหวี่ยง โดยเฉพาะสาวอั้มที่ดูจะเอ็นจอยมาก ดูได้จากคลิปใน TikTok ที่ดีเจ-พิธีกรดัง มะตูม เตชินท์ โพสต์แล้ว บอกเลยแม่เอ็นจอยสุดกับการเต้น

แต่งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ตาดี สังเกตเห็นว่าหนุ่มเสื้อขาวในคลิปที่ยืนดูอั้ม และนางเอกสาวรุ่นน้อง พลอย เฌอมาลย์ เต้นเพลง “เมร่อน” อย่างตั้งอกตั้งใจ ไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้คือ ไฮโซพก นั่นเอง แถมในช่วงท้ายคลิปสังเกตเห็นว่า ไฮโซพก แอบอมยิ้มซะด้วย

ทำเอาแฟนๆ นอกจากจะคอมเมนต์ชม อั้ม-พลอย แล้ว หลายคนก็อดแซวถึงไฮโซพก ไม่ได้จริงๆ อาทิ คุณพกทำไมจ้องดูพี่อั้มขนาดนั้นน, น่ารักมาก มีคุณพกนั่งดูด้วย, อุ๊ย แอบเห็นคุณพก, คุณพกจริงๆ ด้วย รู้สึกดีต่อใจมากๆ, ชุดสวยมาก ใส่แล้วสวยพอดีทั้ง 2 คน แต่เดี๋ยวคุณพกจ้องอะไรขนาดนั้น, แอบเห็นคนนั่งยิ้มกรุ้มกริ่ม, แล้วเสื้อขาวจ้องไรขนาดน้านน ฯลฯ

คลิกเพื่ออ่าน ข่าวบันเทิง เพิ่มเติม

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : อั้ม พัชราภา เจอหน้าแฟนเก่าอีกครั้ง รอบนี้โชว์แดนซ์เมร่อนสุดพลิ้ว (คลิป)

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ตามข่าวก่อนใครได้ที่
– Website : www.thairath.co.th
– LINE Official : Thairath


ขอบคุณเนื้อหาจาก Thairath – ไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2788173