อาร์เซน่อล มีเคือง บราซิล จ้องใช้งาน เชซุส เกมบู๊ อาร์เจนติน่า

ใช้หมดไม่สนลูกใคร บราซิล ไม่หวั่นต้องเจอปัญหาความสัมพันธ์กับ อาร์เซน่อล เมื่อเตรียมส่ง กาเบรียล เชซุส ลงสนาม บู๊เกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก แม้นักเตะจะเจอปัญหาบาดเจ็บจนพลาดเล่นให้ต้นสังกัดมาถึง 5 เกมติดกันแล้วก็ตาม

เชซุส งัดฟอร์มสุดยอดมายิง 1 จ่าย 1 ในเกมบุกชนะ เซบีย่า เมื่อ 24 ต.ค. แต่ก็เกิดปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริงขึ้นในเกมเดียวกันนั้น จนต้องออกจากสนามในนาทีที่ 81

จากนั้นเป็นต้นมา มิเกล อาร์เตต้า ไม่สามารถใช้งาน เชซุส ได้เลย ในขณะที่ อาร์เซน่อล ต้องลงสนามถึง 5 เกมใน 3 รายการ ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ คาราบาว คัพ

อย่างไรก็ตาม บราซิล ของกุนซือชั่วคราว แฟร์นันโด ดินิซ ยังใส่ชื่อ เชซุส เป็นหนึ่งในตัวเลือกกองหน้า ลา เซเลเซา สำหรับคิวเตะรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2026 งวดนี้ ที่จะมีคิวใหญ่กับคู่อริอย่าง อาร์เจนติน่า ด้วย

เชซุส ติดมาเป็นหนึ่งในหัวหอกแซมบ้า ร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, ราฟินญ่า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็นดริค, ชูเอา เปโดร, เปาลินโญ่ และ เปเป้ โดยที่ 4 รายหลังไม่เคยเล่นทีมชาติชุดใหญ่มาก่อน

รายงานจากสื่อท้องถิ่นระบุว่า บราซิล จะไม่ใช้งาน เชซุส ในเกมกับ โคลอมเบีย 16 พ.ย. แต่หวังจะส่งลงสนามในเกมใหญ่กับ อาร์เจนติน่า 21 พ.ย.

ด้าน เอดู ผู้อำนวยการเทคนิคของ อาร์เซน่อล และทีมแพทย์สโมสรปืนใหญ่ ยังคงพยายามเจรจากับ บราซิล ต่อไปในช่วงนี้ เพื่อให้งดเว้นการใช้งาน เชซุส หลังชัดเจนว่านักเตะยังไม่อยู่ในสภาพความพร้อม 100% และเสี่ยงต่อปัญหาบาดเจ็บซ้ำหากถูกส่งลงสนาม

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/brazil-might-use-jesus-in-game-with-argentina

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด