อาร์เตต้า แฮปปี้ อาร์เซนอล คว้าชัยฉลองคุมทีมเกมที่ 200

มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล กล่าวอย่างมีความสุข หลัง อาร์เซนอล ขึ้นแท่นจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก หลังผ่าน 13 เกม เมื่อได้ชัยเหนือ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในช่วงท้ายเกม ฉลองคุมทีมครบรอบ 200 เกมกับทัพปืนใหญ่

อาร์เซนอล ได้หนึ่งประตูโทน จาก ไค ฮาแวตซ์ ในช่วงนาทีที่ 89 ของเกม และทำให้อาร์เซนอล เก็บคลีนชีตเป็นเกมที่ 6 จาก 13 เกมในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

“วันนี้มันเป็นวันที่พิเศษมากสำหรับผม สำหรับทีมงานกับ สองร้อยเกมในการทำงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ ผมกำลังจะมีการความทรงจำมากมายด้วยเหตุผลหลายอย่างที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะกับทีมที่ทำงานร่วมกัน ความสัมพันธ์ที่เรามีร่วมกันร่วมกับแฟนบอล และแน่นอนที่สุด เราชนะเกมนี้ และเราเป็นจ่าฝูง”

“ผมมีความสุขมาก ผมได้มีมื้อค่ำที่มีความสุขกับครอบครัว และพรุ่งนี้ผมจะกลับมาพร้อมกับการคิดถึงเกมต่อไปที่จะลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก”  

“เราทราบดีอยู่แล้วว่า การเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด มันเป็นเกมที่ยากลำบาก เราเตรียมทีมกันมาอย่างหนัก เพื่อมาเจอกับสนามที่ยากมากสนามหนึ่ง และวันนี้เราแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่ยอดเยี่ยม แนวทางการในการเล่นที่เราต้องการทำ และเราได้ทำตามนั้น เราเหมาะสมแล้วกับการได้ชัยชนะในเกมนี้”

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/arsenal-happy-after-won-in-200th-games-with-arsenal

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด