เกือบดีใจสุดขีด! ‘ราฮีม’ บอกต้องเบรคตัวเองยิงใส่ทีมเก่า

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เปิดเผยว่าเขาต้องหยุดการฉลองประตูเอาไว้ชั่วคราว หลังจากยิงให้ เชลซี ในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากเคารพสโมสรเก่า

สเตอร์ลิ่ง ทำประตูให้ เชลซี พลิกขึ้นนำ 2-1 ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 4-4 โดย โคล พาลเมอร์ สังหารจุดโทษในนาทีที่ 94 ให้ทีมของ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ แบ่งแต้มในท้ายที่สุด

ตอนแรกหลังยิงประตูได้ สเตอร์ลิ่ง วิ่งไปที่ธงมุม ต่อหน้าแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ก่อนชะงักหยุดการฉลองประตู ซึ่งดาวเตะชาวอังกฤษยอมรับว่าเขาทำไปแบบนั้นเพราะไม่อยากทำตัวเป็นปรปักษ์กับกองเชียร์ “เรือใบสีฟ้า”

“มันเป็นเกมที่ดีนะ เราต้องการชัยชนะ และอยากคว้าชัยต่อเนื่องจากเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการชนะ ท็อตแน่ม สร้างแรงกระตุ้นด้านจิตใจให้กับเราเป็นอย่างดี” สเตอร์ลิ่ง กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“ผมยิงได้และการทำประตูเป็นความรู้สึกที่ดี คุณต้องจำเอาไว้ว่านั่นคือสโมสรเก่าของคุณ เพราะงั้นอย่าพยายามแสดงออกมากจนเกินไป ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่ซิตี้ ผู้คนรู้ว่าผมทำอะไรไปบ้าง แน่นอนว่าผมรู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ที่นี่”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2373274

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด