เจ้าหนี้แจ้งความจั๊กกะบุ๋มเพิ่ม ตั๊ก ศิริพร ก็รู้จัก ซัดกรรมคืนสนอง

เจ้าหนี้แจ้งความจั๊กกะบุ๋มเพิ่ม ตั๊ก ศิริพร ก็รู้จัก ซัดกรรมคืนสนอง

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่พูดถึกันอย่างมากในตอนนี้สำหรับเรื่องราวของ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หลังจากที่แม่ค้าปูนา เจ้าของธุรกิจปูนาดอง ทำป้ายขอเงินคืนเกือบ 3 แสนบาท จนกระทั่งวันนี้ ทั้งคู่ออกรายการโหนกระแสด้วยกัน

โดยล่าสุด หนุ่มรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ก เผยว่า “วันนี้ผมเดินทางมาแจ้งความเอาผิด กับตลกที่กำลังมีข่าวฉ้อโกง โดยตลกรายนี้รับเงินค่าเครื่องเสียงจากร้านอาหารที่ผมไปติดตั้งมาแล้ว แต่ไม่ยอมมาชำระให้กับทางร้านเรา ตั้งแต่เดือน 6 ปีที่แล้ว เป็นจำนวนเงิน 65,000 บาท จนมาถึงวันนี้ชำระมาแค่ 4,000 บาทเท่านั้น และวันนี้ตลกรายนี้ก็ยังไม่ให้คำตอบ วันนัดชำระยอดที่เหลือกับทางร้านเราเลย ทวงถามไปก็ไม่ยอมให้คำตอบใด ๆ ทั้งสิน รายละเอียดทั้งหมด ผมจะเอามาลงให้ทราบอีกครั้งครับ”

ในขณะที่ ตั๊ก ศิริพร ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @tucknuipooh แชร์โพสต์จากหนุ่มคนข้างต้น พร้อมแคปชั่นระบุว่า “รู้จักกับน้องบาสเจ้าของ P.S.สเตอริโอบ้านหม้อมาหลายปีพี่ตั๊กบอกเลยบ้านนี้เป็นคนดีใจดีทั้งบ้านถ้าใครมาทำให้น้องบาสโกรธได้นี่นะเมิงต้องพิจารณาตัวเองได้แล้วน้องบาสทำบุญใจบุญช่วยคนเยอะมากพี่ขอให้บุญกุศลในความเป็นคนดีของบาสจงคุ้มครองอย่าให้คนพาลหรืออันตรายใดๆมากล้ำกลายน้องบาสและครอบครัวได้อีกเลย คนเราทำกรรมอะไรไว้กรรมนั้นย่อมคืนสนองจ้ะ”

หัวข้อแนะนำ

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ถึงกับน้ำตาแตก เมื่อลูกสาวถามถึงแม่แบบนี้ ?
สาวๆใจหายแห่เป็นห่วง นักแสดงหนุ่มสุดฮอต เมื่อเห็นภาพนี้?
หนุ่มๆหัวใจจะวาย ดาราสาวชื่อดังปล่อยทีเด็ด อวดอกอึ๋มครบ5เดือน
กรรชัย ยังทนไม่ไหว! ขอเตือนขอสอน จั๊กกะบุ๋ม ในฐานะพี่ในวงการ


ขอบคุณเนื้อหาจาก TeeNee.com https://entertain.teenee.com/gossip/292655.html