เชซุส มั่นใจ อาร์เซน่อล ถึงแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

กาเบรียล เชซุส ดาวยิงบราซิลของ อาร์เซน่อล ประกาศกร้าวด้วยความมั่นใจ ทีมของตนมีดีถึงขั้นได้ลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แม้สถานการณ์ของรอบแบ่งกลุ่มยังไม่แน่ไม่นอน ชนะ 2 แพ้ 1 จาก 3 เกมแรก

อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า พลาดท่าพ่าย ล็องส์ ที่ฝรั่งเศส ในแมตช์ที่ 2 ส่งผลให้เกมบุกเตะ เซบีย่า เมื่อวันอังคาร เป็นสถานการณ์บังคับต้องมีแต้ม แต่ทีมปืนโตก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกชนะ 2-1

กาเบรียล เชซุส เป็นดาวเด่นของเกมวันนั้น ด้วยการทำแอสซิสต์สวยๆ ให้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยิงประตูนำ 1-0 ก่อนที่ตัวเขาเองจะยิงประตูสุดงามฉีกสกอร์เป็น 2-0

แต่แม้จะชนะเกมล่าสุดนี้ อาร์เซน่อล ก็ยังต้องการผลงานที่ดีต่อเนื่องในอีก 3 เกมที่เหลือ ซึ่งจะพบกับ เซบีย่า (เหย้า), ล็องส์ (เหย้า) และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (เยือน)

"นี่คือรายการที่ผมรัก ไม่ต่างจาก พรีเมียร์ลีก" อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย "ทุกรายการต่างก็เป็นการแข่งขันที่ผมรัก เพราะผมรักที่จะเล่นฟุตบอล"

"แต่ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก, มีเกมประเดิมสนาม, ยิงประตูได้ ผมยังไม่เคยไปถึงแชมป์มาก่อน ดังนั้นผมจึงกำลังมองถึงมันอยู่ สำหรับถ้วยที่แสนจะงดงามใบนี้"

"แน่นอนว่ามันจะไม่ง่าย แต่ผมคิดว่าเราต้องมีความเชื่อมั่นก่อนเป็นอันดับแรก ถ้าเราไม่เชื่อมั่นกันแล้ว เราก็ไม่มีทางทำได้เด็ดขาด"

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/jesus-confident-arsenal-can-be-ucl-champion

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด