เชลซี สนคว้าแบ็คซ้ายวันเดอร์คิด เลชเช่ เสริมแนวรับ

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว แพทริค ดอร์กู แบ็คซ้ายดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก ของ เลชเช่ ไปเสริมแนวรับในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ต้องการแบ็คซ้ายคนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วย หลังจาก 3 ผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าวอย่าง เอียน แมตเซ่น, มาร์ก คูคูเรลลา และ เบน ชิลเวลล์ ยังไม่มีใครที่โชว์ฟอร์มสม่ำเสมอพอจะยืนเป็นตัวหลักได้เลย

โปเช็ตติโน่ มองว่า ดอร์กู จะเป็นการลงทุนที่ค้าค่าของ เชลซี เนื่องจาก มีอายุเพียง 19 ปี และสามารถใช้งานได้อีกนาน โดยพร้อมจะเข้าพูดคุยกับบอร์ดบริหาร “สิงโตน้ำเงินคราม” เพื่อคว้าตัวกองหลัง “โคนม” มาร่วมทีมให้ได้

ดอร์กู เป็นเด็กลูกหม้อของ เลชเช่ ที่เพิ่งแจ้งเกิดขึ้นมาในซีซันนี้ โดยลงเล่นไปแล้ว 14 เกมรวมทุกรายการ พร้อมกับได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในนักเตะอายุน้อยมากพรสวรรค์ที่สุดของวงการฟุตบอลแดนมะกะโรนี

อย่างไรก็ตาม นอกจาก เชลซี แล้ว ท็อตแนม ฮฮตสเปอร์ ก็สนใจ ดอร์กู เช่นกัน

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/chelsea-interest-to-sign-lecce-wonderkid

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด