เทนฮาก ยันขอเวลาอีกไม่นาน กองหน้า แมนยู ยิงระเบิดแน่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำคำเดิม ขอเวลาอีกไม่นาน บรรดาแนวรุกปีศาจแดง จะสามารถยิงประตูและทำผลงานน่าประทับใจใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้ แม้ชัยชนะเหนือ ลูตัน ทาวน์ 1-0 ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ จะต้องพึ่งเซนเตอร์แบ็กให้ยิงประตูกำชัยก็ตาม

ชัยชนะเหนือ ลูตัน ทำให้ แมนยู ขยับอันดับขึ้นที่ 6 ของตารางด้วยผลชนะ 7 แพ้ 5 และเหลือตามหลังโซน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่ 3 แต้มเท่านั้นก่อน ลิเวอร์พูล ลงเล่นในวันอาทิตย์

อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นอีกเกมที่แนวรุกของ เทน ฮาก ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ต้องพึ่งพากองหลังอย่าง วิกเตอร์ ลินเดลอฟ ให้ช่วยยิงประตู ในขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ถูกขวางโอกาสทองไว้ด้วยซูเปอร์เซฟของ มาร์ซิน คามินสกี้ นายประตูทีมเยือน ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์นาโช่ รวมถึง 2 สำรองอย่าง อันโตนี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ล้วนแต่เล่นได้แย่

ผลที่เกิดขึ้นทำให้หลังจากผ่านไป 12 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ บรรดาแนวรุกของ แมนยู ทั้งศูนย์หน้าและตัวริมเส้น ยิงรวมกันได้แค่ 1 ประตูถ้วนๆ จาก แรชฟอร์ด นอกนั้นทุกคนไม่สามารถยิงประตูได้เลย จนยอดรวมทั้งทีมอยู่ที่ 13 ประตูจาก 12 นัด

แต่แม้กระนั้น เทน ฮาก ยังกล่าวว่า "เกมนี้เราสร้างโอกาสดีๆ กันได้แล้ว และมันเป็นเรื่องดี รวมถึงว่าสัปดาห์นี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ก็ยิงไปแล้วถึง 5 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้แบบเดียวกันใน พรีเมียร์ลีก ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็รู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเขาสามารถทำประตูได้ทุกเมื่อ ตอนนี้ เวลานี้เขาไม่ยิง แต่เดี๋ยวมันจะมาแน่นอน ตราบใดที่เราสามารถสร้างโอกาสได้ ประตูก็จะมา ผมมั่นใจ"

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/ten-hag-need-more-time-for-manchester-united-striker

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด