“เบลล่า” ตอบชัดเจน ความสัมพันธ์ “ชวิณ เจียรวนนท์” เจอกันเพราะพรหมลิขิต

"เบลล่า" ตอบชัดเจน ความสัมพันธ์ "ชวิณ เจียรวนนท์" เจอกันเพราะพรหมลิขิต

อ่านไปฟินไป แม่นายเบลล่า ออกมาเปิดใจครั้งแรก ถึงความสัมพันธ์กับพี่หมื่น(ล้าน) ชวิณ เจียรวนนท์

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับนักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน ทายาทตระกูลดัง วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ที่ทำเอาหลายคนต่างลุ้นและเชียร์กันหนักมาก

ล่าสุดเบลล่า ได้เผยขณะเดินทางมารับรางวัลในงาน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 โดยได้พูดอย่างชัดเจนว่า “ก่อนอื่นขอขอบคุณสำหรับทุกๆ ข้อความ ทุกกำลังใจ ความห่วงใย ที่ทุกคนส่งมาให้ ทุกอย่างก็ตามภาพที่เห็นค่ะ (ยิ้ม) ไม่ค่ะ”

“เบลก็ใช้ชีวิตตามปกตินั้นแหละ เบลก็ไม่ได้ใช้ชีวิตหวือหวาอะไร ใช้ชีวิตไปไหนมาไหนไม่ได้ปิดบังอะไร เพียงแต่ที่ไม่ได้ออกมาบอก เพราะสายงานคุณวิลเขาเป็นธุรกิจ คนละสายงานกัน ไม่อยากให้งานเบลไปกระทบเขา”

“รู้จักกันโดยบังเอิญค่ะ ได้คุยกันเพราะเครื่องบินดีเลย์ ต่างคนต่างไม่รู้จักกัน ไม่รู้ว่าเป็นคนไทย คุยกันเป็นภาษาอังกฤษ เอาแค่นี้ก่อน เอาจริงๆ เราไม่ได้อยากลงรายละเอียดขนาดนั้น”

“ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ทุกแรงสนับสนุนค่ะ”

“ทุกการกระทำและคำพูดของเบลมันจะอยู่หน้าสื่อ ก็ต้องให้เกียรติกันและกันค่ะ”

“มีโอกาสได้เจอคุณแม่แล้วค่ะในงานบุญ”

“คนชมหล่อ ขอบคุณแทนคุณวิลแล้วกันค่ะ”

“ตอนนี้มันเหมือนเป็นช่วงที่เริ่มเรียนรู้ซึ่งกันและกันค่ะ เป็นไปในทิศทางที่ดี แค่นี้น่าจะชัดเจนพอแล้วค่ะ เอาเป็นว่าเบลก็มีความสุขมากกว่าเดิมแล้วกันค่ะ หัวใจแฮปปี้ค่ะ”

“คนแซวแม่นายกับพี่หมื่น(ล้าน) เข้าใจตั้งฉายาค่ะ”


ขอบคุณเนื้อหาจาก sanook.com https://www.sanook.com/news/9396998/?utm_source=linetoday&utm_medium=organic&utm_campaign=linetoday-direct