เพื่อความปลอดภัย! ดิอาซ ได้รับคำสั่งไม่ให้กลับไปโคลอมเบีย หลังเหตุครอบครัวถูกลักพาตัว

หลุยส์ ดิอาซ ปีกของ ลิเวอร์พูล ได้รับคำสั่งไม่ให้เดินทางกลับไปยังโคลอมเบียบ้านเกิด หลังจากที่พ่อแม่ของเขาถูกลักพาตัว

ถือเป็นข่าวช็อกเมื่อพ่อและแม่ของดิอาซถูกแก๊งติดอาวุธจับตัวไป ขณะที่ทั้งคู่กำลังเติมน้ำมันรถบรรทุกใกล้บ้านในกรุงบาร์รังกัสก่อนถูกจี้มุ่งหน้าไปทางตอนเหนือ

กุสตาโว่ เปโตร ประธานาธิบดีโคลอมเบีย ประกาศบนโซเชียลมีเดียในเวลาต่อมาเมื่อวันอาทิตย์ว่า ซิเลนิส มารูลันด้า แม่ของดิอาซ ได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัยแล้ว แต่พ่อของเขายังคงสูญหายอยู่

หลังจากข่าวดังกล่าวแพร่ออกไป ดิอาซ ก็ไม่มีชื่อในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดบ้านถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ ยอมรับหลังจบเกมว่า มันเป็นเรื่องยากมากที่จะมุ่งความสนใจไปที่ฟุตบอล ขณะที่ ลิเวอร์พูล รอคอยการอัปเดตอย่างใจจดใจจ่อเกี่ยวกับสถานการณ์

ตามรายงานของ โฆเซ่ ฮูโก้ อิเญร่า นักข่าวท้องถิ่นระบุว่าดาวเตะลิเวอร์พูลถูกสั่งไม่ให้เดินทางกลับไปโคลอมเบียบ้านเกิด

อิเญร่า ได้พูดคุยกับคนใกล้ชิดกับครอบครัวดิอาซ ซึ่งแจ้งเขาว่า กาเบรียล พี่ชายของดิอาซ เป็นผู้นำในการค้นหาพ่อของเขา โดยครอบครัวและตำรวจได้แนะนำอดีตแนวรุกปอร์โต้ไม่ให้กลับไปโคลอมเบียเพื่อความปลอดภัยของเขาเอง

เป็นที่เข้าใจกันว่า ดิอาซ ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโคลอมเบียทางโทรศัพท์ และทางการเสนอเงินรางวัล 40,000 ปอนด์ มอบให้ผู้ที่สามารถชี้เบาะแส หรือรายละเอียดของคนร้ายด้วย

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/diaz-disallow-to-back-to-colombia-after-kidnapped

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด