เลิกฝืดได้แล้ว ! เทน ฮาก กระตุ้นแนวรุก แมนยู ต้องขยันกันผลิตสกอร์ในพรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า แผนกตัวรุกในทีมจะต้องจัดการกับแรงกดดันให้ได้ หลังปืนฝืดสุด ๆ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2023/24

แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงไปเพียง 13 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งถือว่ายิงได้น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับ 10 อันดับแรกของตาราง พรีเมียร์ลีก ปัจจุบัน

13 ลูกที่พวกเขาทำได้แบ่งเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ คนละ 3 ลูก, ฮานนิบาล เมจบรี, ดิโอโก้ ดาโลต์, กาเซมีโร่, ราฟาแอล วาราน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ คริสเตียน เอริคเซ่น คนละ 1 ลูก

“ผู้เล่นของเราสามารถทำประตูได้ พวกเขาแสดงให้เห็นแล้ว อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงไป 30 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ ยิงไปแล้ว 5 ประตู ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก“ บอส ปีศาจแดง กล่าวในแถลงข่าวก่อนศึก พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ นี้

“มีผู้เล่นไม่กี่คนทั่วยุโรปที่สามารถทำสิ่งนั้นได้ ดังนั้นผู้เล่นของเราสามารถยิงประตูได้ และเมื่อมาถึงจุดนั้นพวกเขาจะทำได้”

“ในฐานะกลุ่ม เราอยู่อันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกสำหรับการสร้างสรรค์โอกาส ดังนั้นนักเตะจำเป็นต้องก้าวขึ้นไปอีกขั้นและจัดการกับแรงกดดันนี้ให้ได้”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ 26 พ.ย. นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/ten-hag-motivate-manchester-united-attacker-to-score-more

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด