เอเยนต์คอนเฟิร์มอนาคต ฮาแลนด์ กับการย้ายไป เรอัล มาดริด ในอนาคต

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เปิดเผยว่ากองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสย้ายไป เรอัล มาดริด แต่มันขึ้นอยู่กับนักเตะเองที่จะต้องตัดสินใจอนาคต

ฮาแลนด์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ ในปี 2021 แม้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด

กองหน้าชาวนอร์เวย์ระเบิดฟอร์มยิงไปถึง 69 ประตูจาก 71 เกมให้กับ แมนฯ ซิตี้ และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตามหัวหอกวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าอาจจะย้ายไป "ราชันชุดขาว" เนื่องจากยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุต้องการศูนย์หน้าตัวเป้าเพื่อทดแทน คาริม เบนเซม่า ซึ่งย้ายไป อัล-อิตติฮัด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เออร์ลิ่ง เป็นผู้กุมโชคชะตาของตัวเองเสมอ เขาจะทำสิ่งที่ดีเพื่อตัวเองและ แมนฯ ซิตี้" ปิเมนต้า กล่าว

"เมื่อทุกฝ่ายเปิดกว้างที่จะทำการเปลี่ยนแปลง มันก็จะเกิดขึ้น แต่ เออร์ลิ่ง จะให้ความเคารพเสมอ"

ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวว่ามีค่าฉีกสัญญา 150 ล้านปอนด์ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในปี 2024 อย่างไรก็ตามมีรายงานจากอีกแหล่งว่าเงื่อนไขดังกล่าวถูกลบออกไปแล้วตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต่อสัญญาฉบับใหม่

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/agent-talk-about-haaland-future-and-real-madrid

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด