แค้นจัด! “สันธนะ” ลั่น ให้ธรรมชาติลงโทษเอง ชาตินี้ขอไม่อโหสิกรรม “ชูวิทย์”

เรียกว่าเป็นคู่ปรับกันมานาน สำหรับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ และ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่แม้กระทั่ง นายชูวิทย์ กำลังป่วยและรักษาตัวจากโรคมะเร็งอยู่ ก็ยังคงโดนนายสันธนะออกมาแฉ โดยล่าสุด นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตำรวจสันติบาล ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นเกี่ยวกับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โดยระบุว่า

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีบุคคลปริศนาได้โทรศัพท์เข้ามาหาตน เป็นอดีตตำรวจ ยศพลตำรวจโท ซึ่งเป็นรุ่นน้องของตน โดยในการสนทนาฝ่ายนั้นระบุว่านายชูวิทย์ให้โทรหาตน ขอให้ตนกับชูวิทย์เลิกแล้วต่อกันได้หรือไม่ ซึ่งตนมองว่า ตอนนายชูวิทย์พูดถึงตน ประกาศให้รู้ทั่วประเทศ แต่ตอนขอจบ มาพูดกันแค่ 2 คนหรือ ซึ่งตนไม่ทราบว่าขณะที่อีกฝ่ายพูดอยู่นั้น ได้เปิดโทรศัพท์ฟังด้วยกันกับนายชูวิทย์หรือไม่

นายสันธนะตั้งข้อสงสัยว่า การที่โทรมาเคลียร์ เนื่องจากมีคดีที่นายชูวิทย์ถูกอัยการนำตัวไปฟ้องที่ศาล หากไม่ไปจะถูกออกหมายจับ และจะไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ ซึ่งเป็นคดีที่นายชูวิทย์พยายามปิดสื่ออยู่ ซึ่งเรื่องนี้ตนกับนายชูวิทย์ ได้มีการคุยกันวันนั้นแล้ว ตนไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ แต่คิดว่าตัวนายชูวิทย์ทราบดีอยู่แล้ว

นายสันธนะยังกล่าวอีกว่า ใครจะมารู้จักชูวิทย์ดีเท่ากับตน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนมีความสัมพันธ์รู้จักกันดีมาตลอด ตั้งแต่นายชูวิทย์เปิดสถานบริการ ตนรู้เรื่องนายชูวิทย์ทั้งหมดที่ตนพูดไม่ใช่การกล่าวหา แต่ที่ผ่านมานายชูวิทย์ให้ข่าวว่าไม่รู้จักตนและพูดถึงตนไม่ดีต่อหน้าสื่อมาตลอด ซึ่งตนก็นิ่งทนฟังมาตลอด ไม่ได้โต้ตอบอะไร และในเหตุการณ์ในช่วง 1 ปีที่เกิดขึ้น นายชูวิทย์ทำอะไรโดยไม่คิด แต่วันนี้จะมาขอ จะเอาอะไร เรื่องของนายชูวิทย์กับตน หากจะให้บอกว่ายอมก็คงเหมือนกับหลอกลวง ตนขอไม่ยอมหรอก มันไม่เท่ห์ ไม่อโหสิกรรม

ทั้งนี้ นายสันธนะ ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า วันนี้นายชูวิทย์จะใกล้ตายหรือไม่ตนไม่ทราบ เห็นนั่งวิลแชร์ทำหน้าจ๋อยๆ แต่ส่วนตัวตนก็ยังไม่เชื่อ ดังนั้นหากถามถึงวันนี้และหลังจากนี้ ไม่ต้องถามตนอีกแล้ว บอกได้เพียงว่า ธรรมชาติกำลังจะลงโทษเขา หากถามมากว่านั้น ก็จะบอกว่าอยากให้สิ่งที่เป็นธรรมชาติลงโทษเขา


ขอบคุณเนื้อหาจาก ThaiNews – ไทยนิวส์ออนไลน์ https://www.thainewsonline.co/news/social/862482