แมนฯ ซิตี้ ปาดเหงื่อเสียเซนเตอร์ตัวเก่งเกมฉะ แมนยู

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอข่าวร้ายสังเวยชัยชนะเหนือ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ กับการต้องเสีย มานูเอล อคานจี ปราการหลังกำลังหลัก โดนใบแดงและจะต้องติดโทษแบน อดลงสนามในนัดสำคัญเกมถัดไป ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ซิตี้ ได้สองประตูจาก ฮูเลียน อัลวาเรซ กับ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ จนเอาชนะทีมนกนางนวลได้สำเร็จ เป็นการกลับมาคว้า 3 แต้มเต็มได้อีกครั้งหลังจากแพ้เกม พรีเมียร์ลีก มา 2 นัดรวด 1-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน และ 0-1 อาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเจ็บของเกมเมื่อวันเสาร์ อคานจี พลาดท่าโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ผลที่เกิดขึ้นทำให้อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องติดโทษแบน 1 นัด ไม่สามารถลงสนามในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับทาง แมนยู ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 29 ต.ค. ได้

การเสียคีย์แมนติดโทษแบน เพิ่งเกิดขึ้นกับ แมนฯ ซิตี้ ไปก่อนหน้านี้ ที่ โรดรี้ กองกลางสแปนิช ต้องติดโทษแบน 3 นัด และทีมก็ฟอร์มหลุดทันที แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน และ อาร์เซน่อล ดังกล่าว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถือว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้ขาดแคลนตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กไปแต่อย่างใด โดยนอกจาก อคานจี แล้ว ก็ยังมีทั้ง จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ไปจนถึง ไคล์ วอล์คเกอร์ ให้เลือกใช้

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/manchester-city-have-no-akanji-game-vs-manchester-united

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด7m บอลออนไลน์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด