แห่ย้อนคำทำนาย หมอลักษณ์ ทักดวง แอฟ ทักษอร หากชีวิตมีรัก หนีไม่พ้นเรื่องนี้?

แห่ย้อนคำทำนาย หมอลักษณ์ ทักดวง แอฟ ทักษอร หากชีวิตมีรัก หนีไม่พ้นเรื่องนี้?

แห่ย้อนคำทำนาย หมอลักษณ์ ทักดวง แอฟ ทักษอร หากชีวิตมีรัก เมื่อมีคู่ เจ้ากรรมนายเวรจะมา

หลายคนแสดงความยินดีกันถ้วนหน้า เมื่อในที่สุดนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่หัวใจว่างมานาน ก็มีคนข้างกาย นนกุล หรือ ชานน สันตินธรกุล เข้ามาทำให้กลับมาชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง หลังฝ่ายชายออกมายอมรับ ว่าตอนนี้กำลังจีบแอฟ และได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ ส่วนคำว่าแฟนนั้นจะยังไม่ขอใช้ แต่ถ้าได้เป็นแฟนเมื่อไร คำว่าภรรยาจะติดจรวดแน่นอน เพราะโตกันแล้วทั้งคู่ และไม่ใช่เรื่องที่ต้องใช้เวลานานขนาดนั้น ย้ำเรื่องรักต่างวัย ไม่ใช่เรื่องน่ากลัว

ล่าสุด โลกโซเชียลได้ย้อนคำทำนาย อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ทักแรงเรื่องคู่ สาวแอฟ กลางรายการ 3 แซ่บ เทปออกอากาศเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2565 โดยระบุว่า “แอฟ พูดกันตามตรงนะ บุคคลที่ผูกดวงให้แว็บ ๆ เนี่ย คือบุคคลที่อยู่ลักขณาราศีเมษเนี่ย ดาวประจำตัว ดาวประจำเรือนคู่ครอง คือดาวศุกร์ มีตำแหน่งที่เสื่อมมาก เป็นอริต่อดวงชะตา ในทางโหราศาสตร์ ดาวคู่เรา ดาวศุกร์กับเสาร์ มันมีเหตุแห่งกรรมวิบาก ทำให้เรื่องนี้มันไม่ค่อยสมหวัง”

ปีนี้หรือไปตลอด ?

“รากชีวิต ทั้งชีวิตเลย แอฟเป็นคนที่มีวาสนา แอฟจะมีความรู้สึกในลึก ๆ เดี๋ยวจะต้องเจอแบบนี้ ระแวงแล้ว ระวังแล้ว แอฟรู้อยู่แล้วโดยไม่มีใครมาบอก แต่จากดวงมันเป็นจริง เป็นโสดดีกว่ามีครอบครัว ดวงชะตานี้ถ้าอยู่เป็นโสดมันสร้างบริบทความสุขได้จากงาน การมีเงิน การมีชีวิตที่ดำเนินไป ถ้าหากมีใครเข้ามานะ มันจะสุขแว็บเดียว แล้วทุกข์ยาว”

“แอฟเป็นคนเข้มแข็งมากนะ แอฟเป็นคนใจเด็ด เด็ดเดี่ยว เข้มแข็งมาก น่ากลัว เป็นคนไม่ธรรมดาหรอก เป็นคนที่รู้ตัวเองสวยสังหาร ใช้ดวงตาสะกดจิตคนได้มากแค่ไหน ถ้าเกิดแอฟเลือกที่จะไม่สนใจเรื่องคู่ แต่ลุยเรื่องงาน ก็จะรุ่งโรจน์มากเลย แต่จะมีผู้ชายเข้ามานะ ตื๊อน่ากลัวมากเลย แต่ดวงนี้อยู่เป็นโสด มีเงินใช้ มีงานทำ มีเพื่อนที่ดี มีได้หมดเลย แต่เมื่อไหร่อยากจะมีคู่ เจ้ากรรมนายเวรมาเลย”

อ่านข่าวเพิ่มเติม


ขอบคุณเนื้อหาจาก The Bangkok Insight https://www.thebangkokinsight.com/news/lifestyle/entertainment/1215099/