‘โตดิโบ’ เผยคุยนีซเรื่องอนาคต-เคยทดสอบฝีเท้าที่ผี

ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ยืนยันว่ามีการพูดคุยกับ นีซ ต้นสังกัดถึงอนาคตของเขาบ้างแล้ว ท่ามกลางรายงานความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โตดิโบ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ นีซ ทำให้หลายสโมสรสนใจดึงร่วมทัพ นำโดย ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 24 ปี ช่วยให้ นีซ ผ่านเข้าไปเล่นยูโรป้า ลีก และข่าวลือกับ “ปีศาจแดง” ก็โหมหนักขึ้นนับตั้งแต่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้าเทคโอเวอร์

โตดิโบ ยังอุบไต๋เมื่อถูก เดอะ เทเลกราฟ สอบถามว่าได้พูดคุยกับ ยูไนเต็ด หรือ สเปอร์ส เกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

“ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่อยากพูดถึงอนาคต เพราะว่าผมให้ความเคารพต่อแฟนบอลที่นี่และสโมสรด้วย แต่เรามีการพูดคุยกันเล็กน้อยอย่างแน่นอน” โตดิโบ กล่าว

“ผมอายุ 18 ปี ตอนย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่ตอนนี้อายุ 24 ปีแล้ว แต่งงานแล้วด้วย, มีลูกอีกสองคน เพราะงั้นความคิดของผมแตกต่างออกไป ผมเป็นเตะทีมชาติ ผมจึงต้องคิดเพิ่มนิดหน่อย”

“ผมต้องรอบคอบมากขึ้นในสิ่งที่จะทำ ความทะเยอทะยานของผมคือการเล่นในการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลกและพยายามเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเอง พยายามเป็นกองหลังที่ดีที่สุด แน่นอนว่าผมสามารถเป็นได้”

โตดิโบ เปิดเผยว่าเขาใช้เวลา 1 สัปดาห์ในการทดสอบฝีเท้ากับ ยูไนเต็ด ในปี 2016 และยังได้ไปเยือนสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อีกด้วย

“มันเป็นประสบการณ์ที่ดีนะ ผมจึงได้ทราบว่าโลกแห่งนักฟุตบอลอาชีพนั้นเป็นยังไง” โตดิโบ พูดถึงการทดสอบฝีเท้าที่ ยูไนเต็ด

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2448282

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด