โรมาโน่ อัพเดทอนาคต โทนี โครส ท่ามกลางข้าวพัวพันกับ แมนซิตี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความสนใจจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมแต่อย่างใด

เมื่อมี่วันที่ผ่านมา มีข่าวลืออย่างหนักว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ตัว โครส ไปเสริมทัพอย่างมาก โดยพร้อมจะเปิดฉากทาบทาม ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งจะหมดสัญญากับ มาดริด ในปี 2024 ช่วงต้นปีหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่มีแผนการจะเซ็นสัญญากับ โครส และตัวนักเตะเองก็ยังไม่พร้อมจะรับฟังข้อเสนอใดๆทั้งสิ้น โดยระบุว่า “มีหลายคนถามผมเกี่ยวกับเรื่องราวของ โทนี่ โครสกับ แมนฯ ซิตี้ แต่จริงๆ แล้วข่าวลือเหล่านี้ไม่ได้รับการยืนยันจากฝ่ายใดเลย”

“แน่นอนว่า ผู้เล่นจะเป็นคนตัดสินอนาคตของเขาเองในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และสิ่งสำคัญคือ ผมต้องบอกว่าไม่มีความตื่นตระหนกจากฝั่งนักเตะหรือฝั่งสโมสรเลย และตอนนี้ โครส โฟกัสไปที่ เรอัล มาดริด 100%”

สำหรับ โครส ค้าแข้งกับ มาดริด นานถึง 9 ปี โดยลงสนามไปรวมทุกรายการมากกว่า 400 เกม พร้อมกับพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/romano-update-rumour-between-kroos-and-manchester-city

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด