ใครก็ได้! ‘อิชิอิ’ ชมคุณภาพแข้งไทยทำให้กล้าเปลี่ยนทีมยกชุด

มาซาทาดะ อิชิอิ ชื่นชมคุณภาพของนักเตะทีมชาติไทย ทำให้ตัวเขากล้าที่จะเปลี่ยนทีมแบบยกชุดในเกมนัดล่าสุด

ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย 0-0 ทำให้สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดรอบแบ่งกลุ่ม และมีเพิ่มเป็น 5 แต้มผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม

“เหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมกล้าตัดสินใจเปลี่ยนตัวจริงทั้ง 11 คนจากสองเกมแรก เป็นเพราะตลอดช่วงเวลาที่เราซ้อมด้วยกันมาเกือบ 1 เดือน ผมได้เห็นคุณภาพของนักฟุตบอลแต่ละคน เลยทำให้ตัวผมมีความกล้าที่จะเปลี่ยน” อิชิอิ กล่าว

“สำหรับการวางแผนต่างๆ เราไม่ได้มองแค่ฟุตบอล เอเชียน คัพ เพียงอย่างเดียว แต่เราได้มองถึงโปรแกรมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทั้งสี่นัดที่เหลือของเราอีกด้วย ซึ่งเราต้องมองแผนการเตรียมทีมระยะยาว อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด”

“เกมรอบต่อไปกับ อุซเบกิสถาน เรายังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ เพราะเราต้องมองเกมต่อเกม และหลังจากนี้เราจะทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมต่อไป”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่ อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ T-Sports 7

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2401391

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ลิ้งบอลสด ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด