ไก่พร้อมโละยกแผง 11 แข้ง ‘ริชาร์’ โดนด้วย

“ไก่เดือยอทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมแล้วที่จะปล่อย 11 ผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่ให้ย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ตามแผนการยกเครื่องทีมใหม่ของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู ในซัมเมอร์นี้

บิ๊กแอนจ์ ทำทีมจบฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยผลงานน่าผิดหวังได้แค่อันดับ 5 เท่านั้น แต่ภาพรวมถือว่าแนวทางการทำทีมยังมีอนาคต และเชื่อว่า สโมสรมีแผนยกเครื่องทีมใหม่ในซัมเมอร์นี้ เพื่อสานต่อโปรเจ็คท์ของกุนซือชาวออสซี่

“การเปลี่ยนแปลงจะต้องเกิดขึ้น ถ้าหากสโมสรจะสามารถแข่งขันกับในทุกด้าน รวมถึงตำแหน่งท็อป 4 ในพรีเมียร์ลีกและกลับไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก” ปอสเตโคกู เคยกล่าวเอาไว้

รายงานจาก Evening Standard เปิดเผยว่า สโมสรตอนนี้มีแผนเปิดรับฟังข้อเสนอสำหรับนักเตะทุกคนที่ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของปอสเตโคกลู ไปจนถึงบางรายที่อยู่ในแผนอย่าง ริชาร์ลิซอน

เชื่อกันว่าผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมแล้วอย่าง ไบรอัน กิล, โจ โรดอน, เฌด สเปนซ์, เซร์คิโอ เรกีลอน, ตองกี เอ็นดอมเบเล่ และ จาเฟต ทังกานก้า จะถูกขายออกไป

ไปจนถึง เอแมร์ซอน รอยัล ที่มีข่าวกับเอซี มิลาน และซาอุฯ, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก และ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ที่สัญญาเข้าสู่ปีสุดท้าย

ส่วน ริชาร์ลิซอน แม้จะออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องย้ายทีม หลังมีข่าวได้รับความสนใจและซาอุดิอาระเบีย แต่เชื่อว่าสโมสรพร้อมที่จะปล่อยเขาออกไป

นอกจากนี้ รายงานยังอ้างว่า สโมสรยินดีรับฟังข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับ มาเนอร์ โซโลมอน ขณะที่ ไรอัน เซสเซยง จะย้ายทีมออกไปแบบไร้ค่าตัว

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2449208

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด