ไปไกลแน่! ฮาวปลื้ม ‘ไมลี่ย์’ ใจกว้างจ่ายเพื่อนยิง

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชื่นชมทัศนคติเหล่าลูกทีมอยู่เบื้องหลังผลเปิดบ้านชนะ เชลซี 4-1 โดยเฉพาะ ลูอิส ไมลี่ย์ กองกลางลูกหม้อ ผู้ตอบแทนโอกาส ด้วยการแอสซิสต์ปลดล็อคสกอร์แรกของเกม

ไมลี่ย์ ดาวรุ่งวัย 17 จากอคาเดมี่ “สาลิกา” เพิ่งได้ลงตัวจริง พรีเมียร์ ลีก ครั้งแรกของชีวิตไปในเกมที่แล้ว และนัดล่าสุดกับ “สิงห์บลูส์” ได้รับความไว้วางใจจาก ฮาว อย่างต่อเนื่องขณะที่ตัวสำคัญอย่าง ซานโดร โตนาลี่ ติดโทษแบน

นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดยู-19 ใช้เวลาเพียง 13 นาทีตอบแทนเจ้านายทันที ด้วยการจ่ายทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ อเล็กซานเดอร์ ฮิซาค หลุดกับดักล้ำหน้าเบิกสกอร์แรกขึ้นนำ “สิงห์บลูส์”

“วันนี้สิ่งที่ผมสามารถชื่นชม ไมลี่ย์ ได้มากที่สุด คือจังหวะผ่านบอลให้ อิซาค ทำประตู” ฮาว ให้สัมภาษณ์หลังแข่งที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

“ไมลี่ย์ ตัดสินใจได้อย่างน่าทึ่ง และมีความเยือกเย็นที่เหมาะสม เพราะมีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนซึ่งจังหวะนี้คงเลือกยิงเอง”

“เขามีทั้งความสามารถทางเทคนิค และทัศนคติพร้อมสำหรับพัฒนาต่อจนสุดทาง ดังนั้นเราย่อมมีความคาดหวังสูงใน ไมลี่ย์”

ถึงแม้ยักษ์ใหญ่แดนอีสาน จะโดนตีเสมอในเวลาไม่นาน ด้วยฟรีคิกของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่เข้าสู่ครึ่งหลัง ฮาว นำทีมรัวสามสกอร์จาก จามาล ลาสเซลล์ส, โชอาลินตอน และ แอนโธนี่ กอร์ดอน

“วันนี้เราแสดงออกมาถึงคาแรกเตอร์อย่างแท้จริง เราขอให้ทุกคนยกระดับขึ้นมา และพวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะ” ฮาว กล่าวเพิ่มเติม

“กลุ่มผู้นำภายในทีมอย่าง ลาสเซลส์ส, ทริปเปียร์ และ ริทชี่ อยู่เบื้องหลังทัศนคติแบบนั้น พวกเขาทำให้มั่นใจว่าเราจะไม่ยอมแพ้”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2377895

 

เว็บดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูบอลสด บ้านผลบอล 7m ดูบอลฟรีแบบไม่มีสะดุดดูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์รวมลิงค์ดูบอล จากทั่วโลก สดทุกคู่ ครบทุกเกมส์ ดูฟรีเว็บเดียวที่มีคนดูมากที่สุด